'จตุพร'ตัดพ้อเพื่อชาติเป็นพรรคตระกูลเพื่อที่อยู่ในซีกของพรรคกระยาจก กระจอกงอกง่อยที่สุด ไม่มีปัญญาแม้กระทั่งติดป้าย!


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.62 - นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ  กล่าวถึงความขัดแย้งภายในพรรคเพื่อชาติ ว่า ทุกพรรคมีปัญหาหมดในเรื่องบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ พรรคประชาธิปัตย์ก็มีลาออก อย่างที่บอกว่าพรรคเพื่อชาติอยู่ในสถานะเหมือนพรรคกระยาจก ไม่มีเงิน ยากลำบาก ช่วยผู้สมัคร ก็ทุกขเวทนา 50,000-70,000 ถึงแสนนึง เพราะฉะนั้นปัญหาต่างๆ พอเดินมาถึงจุดนี้ ตนไม่มีความรู้สึก เพราะเราอยู่ในภาคประชาชนมายาวนาน มีเงินไม่มีเงินสำหรับตนไม่มีความหมาย แต่ว่าผู้สมัครหลายๆส่วนก็เหนื่อยยาก แค่ป้ายยังติดไม่ครบทั้งประเทศ พรรคอื่น ๆ ยังมีปัญญาติดป้ายทั้งประเทศ ก็รู้ว่าผู้สมัครก็มีความอึดอัดกันทั้งหมด เพราะฉะนั้นการมีความเห็นแตกต่างกันในพรรคการเมืองเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว กรณี พ.ตท..สมชาย เพศประเสริฐ อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ก็เช่นกัน ตนบอกแล้ว เดินแล้วอย่าหยุดนะ ไปพิสูจน์กัน ถ้าผิดไปตามข้อกล่าวหา ก็ยุบพรรค หัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค ก็ถูกดำเนินคดีอาญา รวมกระทั่ง พ.ต.ท.สมชายด้วย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค เรื่องซื้อขายลำดับบัญชีรายชื่อ ลองดูว่าพรรคขนาดนี้จะได้กี่ตำแหน่งเชียว แค่กรรมการบริหารพรรค หัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค ก็เต็มแล้ว 

"ในโลกแห่งความเป็นจริง ตนเองก็เห็นว่า ณ วันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ฝ่ายประชาธิปไตยอย่างพรรคเพื่อชาติ เป็นตระกูลเพื่อที่ไม่มีเงิน เป็นตระกูลเพื่อที่อยู่ในซีกของพรรคกระยาจก กระจอกงอกง่อยที่สุด ไม่มีปัญญาแม้กระทั่งติดป้ายได้ทั้งประเทศ จะมีอะไรกระจอกได้เท่านี้อีกแล้ว แต่ว่าหัวใจที่มันเป็นประชาธิปไตยที่ยิ่งใหญ่ ตนก็บอกกับบรรดาพรรคพวกว่า เราก็เอาตัวเข้าแลก คือการเดินไปพบประชาชน ป้ายก็ไม่มีความหมายถ้าประชาชนเอาเราไปไว้ในหัวใจซะแล้ว เพราะฉะนั้น เราก็ต้องเดินกันไปแบบนี้ เหนื่อยมากหน่อยแต่ว่าสู้กันตามสภาพ"นายจตุพร กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"