"เคน"คุยสนั่นกดจุดโทษพาไก่เปิดบ้านเจ๊าปืน


เพิ่มเพื่อน    


แฮร์รี่ เคน ทำประตูในการเจอกับ อาร์เซนอล ได้อีกครั้ง เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยืนยันว่า ท็อตแน่ม ยังไม่หมดหวังกับการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้
    เคน ยังคงมีสถิติเยี่ยมในการเจอกับ อาร์เซนอล ขณะที่ ฮูโก ยอริส เซฟจุดโทษในนาทีที่ 90 ช่วย ทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยันเสมอไว้ได้ 1-1 ในศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ที่เวมบลี่ย์
    แมทช์นี้ อารอน แรมซี่ย์ ยิงให้ อาร์เซนอล บุกไปขึ้นนำได้ก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก และหลังเคนทำประตูได้จากการสังหารจุดโทษ ในนาทีที่ 74 เป็นประตูตีเสมอ ทีมเยือน ก็มาได้จุดโทษบ้างในนาทีสุดท้าย แต่ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง ทำหน้าที่ยิงเป้าจากระยะ 12 หลา โดนเซฟได้ สุดท้ายแบ่งแต้มกันไป และเป็นการเสมอของ สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมแรกในรอบ 33 นัด
    หลังเกม เคน กล่าว "เราลงไปสู้เต็มที่ในครึ่งหลัง และสามารถกดดันอีกทีมได้ด้วยการแท็คเกิ้ลที่ดีและเกมรุกที่ดุดัน หลังได้ประตูตีเสมอเรายังต้องโหมบุกต่อไปเพื่อล่าประตูที่สอง และก็ต้องขอบคุณ ฮูโก้ ที่เซฟจุดโทษลูกนั้นได้ในช่วงท้าย"

    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"