เปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวประจำ 12 ราศี เส้นทางมงคลกับ อ.คฑา ชินบัญชร


เพิ่มเพื่อน    

 

 

     เมืองหลัก เมืองรองของประเทศไทยเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางศาสนาและวัฒนธรรมล้ำค่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับพันธมิตรเปิดตัวโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา” ชวนคนไทยท่องเที่ยวและทำบุญไหว้พระกับ อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรมในเส้นทางมงคลทั่วประเทศไทยสำหรับ“โครงการ เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา” เป็นโครงการที่ ททท. ร่วมกับ พันธมิตร และ อ.คฑา ดำเนินการมาในปี 2561  ซึ่งได้รับการต้อบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี  โดยมีผู้ร่วมทำกิจกรรมตลอดทั้งโครงการเป็นจำนวนมาก

     ในปี 2562 นี้ ททท. ร่วมกับ AIS บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดแอร์เอเชีย โมโน กรุ๊ป โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ปและ Sixt Rent a Car จัดทำโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา ” เอาใจนักท่องเที่ยวสายบุญ ที่เป็นทั้งกลุ่มครอบครัว ประชาชนทั่วไป และนักศึกษา เปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยว 12 แห่ง ประจำ 12 ราศีเกิด ให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางเพิ่มเติมพลังแห่งความสุข ทั้งทางกาย และทางใจ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โดยนักท่องเที่ยวจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง ได้เปิดมุมมอง และสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ อีกทั้งยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ และตอกย้ำให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก พร้อมทั้งขานรับนโยบาย และส่งเสริมการท่องเที่ยวในปี 2562 ตามคอนเซ็ปต์ของรัฐบาลและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

 

      สักครั้งในชีวิตมีโอกาสท่องเที่ยวในสถานที่ประจำราศีเกิดของตนเอง เพื่อรับพลังชีวิตจากสถานที่ท่องเที่ยว ไปเพิ่มพลังชีวิตให้กับตนเอง ซึ่งอ.คฑา ชินบัญชร มีเคล็ดลับการไหว้พระ ประจำราศี สามารถติดตามสถานที่ขอพรประจำราศีได้ที่   www.เที่ยวไทย12ราศี.com รวมไปถึงร่วมส่งภาพถ่ายคู่กับสถานที่ท่องเที่ยวในโครงการลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ, ที่พักสุดหรูจากโรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป และทริปพิเศษร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปอ.คฑา ชินบัญชร “เดินทางถูกทิศ เพิ่มพลังชีวิต กับทิศมงคล 12 ราศี” สอบถามเพิ่มเติมโทร.1672

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"