ทษช. ยังหาเสียง ย้ำให้ความสำคัญแก้เศรษฐกิจ


เพิ่มเพื่อน    

 

3 มี.ค. 2562 นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียง นายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย และนายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และคณะทำงานด้าน ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อช่วยผู้สมัครส.ส. หาเสียง โดยได้ทักทายกับพี่น้องประชาชนที่มาท่องเที่ยว ตลาดน้ำดำเนินสะดวก รวมถึงแจกแผ่นผับแนะนำตัวผู้สมัคร และขอคะแนนเสียง จากพ่อค้าแม่ค้า โดยมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก มอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ ซึ่งเป็นไปด้วยความคึกคักตลอดพบที่น้องประชาชน

จากนั้นแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมด้วย ผู้สมัคร ได้ลงเรือแจว ซึ่งนายจาตุรนต์ ได้พายเรือไปตามคลอง เพื่อทักทายกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และอีกจุด ได้เดินมายังตลาดสดดำเนินสะดวก เพื่อทักทายกับพ่อค้าแม่ค้า เพื่อสอบถามถึงปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน 

นายจาตุรนต์กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะคนในพื้นที่รู้จักมักคุ้นกับตัวผู้สมัครอยู่แล้ว และประชาชนในพื้นที่เอง ก็พร้อมที่จะสนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติ พรรคให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ เป็นอันดับแรก ซึ่งการรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับเรื่องของเศรษฐกิจ ก็ได้ตรงกับนโยบาย ที่ได้วางไว้ เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการกระตุ้นให้เศรษฐกิจเติบโตเร็วขึ้น อีกทั้งพัฒนาการท่องเที่ยว รวมไปถึง พัฒนาการติดต่อสื่อสารและคมนาคมนำรายได้ท่องเที่ยวกระจายไปให้กว้างขวางมากขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"