“หนูนา" ประกาศกวาดส.ส.ทั้งสุพรรณได้แน่


เพิ่มเพื่อน    

 

วันนี้ (3 มี.ค.) เวลา 09.40น. น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา มารดา นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางไปพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช โดยมีนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค เจ้าของพื้นที่เขต 3 จ.สุพรรณบุรี ให้การต้อนรับ

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า พื้นที่ จ.สุพรรณบุรี มีความพิเศษ และในฐานะที่เป็นหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนามั่นใจว่าจะสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส.ได้ทั้ง 4 เขต สมัยพ่อบรรหาร พรรคชาติไทยเคยมี ส.ส.ทั้ง จ.สุพรรณบุรีมาแล้ว ในฐานะที่เป็นหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นลูกพ่อบรรหารมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เราจะทำได้ทั้ง 4 เขต เพื่อทำให้สุพรรณบุรีพัฒนาและเจริญอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าวันนี้จะไม่มีพ่อบรรหารแล้ว แต่ก็จะทำให้ได้ เราพร้อมจะสานต่อจากพ่อทั้งในนโยบายที่ช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกร การลดต้นทุนการผลิต และทำให้ จ.สุพรรณบุรี เจริญยิ่งๆขึ้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันนี้ทางหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และคณะ มีกำหนดการเดินทางลงพื้นที่ยัง อ.ดอนเจดีย์ เดินตลาดสามชุก และไป อ.อู่ทอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"