คล็อปป์ฉุนโดนวิจารณ์แท็กติก ลั่น"นี่ฟุตบอล ไม่ใช่เพลย์สเตชั่น"


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เมินเสียงวิจารณ์ที่หาว่าาเขาวางแท็คติกและเปลี่ยนตัวผิดพลาด เจ้าตัวโต้ "เราไม่ได้เล่น เพลย์สเตชั่น" เมื่อถูกถามว่าเขาควรยอมเสี่ยงใส่เกมรุกเต็มที่มากกว่านี้หรือไม่ แต่แม้ผลจะออกมาเสมอ คล็อปป์ ยังคงมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล เสมอเป็นนัดที่ 4 แล้วใน 6 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ทำให้เขาตกจากตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง  ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1 แต้มในขณะที่เหลือเตะอีก 9 นัด
    คล็อปป์ ท้ายเกม เลือกที่จะส่ง อดัม ลัลลานา ลงไปแทน ซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 84 และเมื่อถูกถามถึงผลเสมอที่เกิดขึ้นในหลายนัดหลัง ว่าเป็นสัญญาณบอกว่าเขาควรเปิดหน้าแลกกับทีมคู่แข่งมากขึ้นหรือไม่ กุนซือชาวเยอรมัน ตอบกลับ
    "ผมผิดหวังกับคำถามของคุณมากจริงๆ นี่ฟุตบอล เราไม่ได้กำลังเล่นเพลย์สตเชั่น"
    "คุณคิดว่าเราเสี่ยงไม่มากพอรึไงในวันนี้ มีผลเสมอนัดไหนที่เราไม่พยายามชนะ แค่ใส่ตัวรุกเพิ่มเข้าไปแล้วทุกอย่างจะเปลี่ยนงั้นหรือ มันไม่ใช่แค่นั้น"
    "เราเปิดหน้าแลกมากพอแล้ว เพียงแต่ใช่ว่าทำแบบนี้แล้วจะต้องสำเร็จเสมอไปในฟุตบอล แต่ฤดูกาลนี้ยังเหลือเตะอีก 9 นัด เราไม่เสียสติแน่เรานิ่งพอ ไม่เหมือนพวกคุณ"
    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"