'บิ๊กป้อม'คนเดิมกลับมาแล้ว!ยัวะสื่อ 'ก็รู้อยู่แล้วจะถามทำไมวะ'


เพิ่มเพื่อน    


5 มี.ค.62- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวดกับผู้ที่โจมตีคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ว่า ก็ดำเนินคดีไปปกติ เมื่อถามถึงการดำเนินคดีกับที่คนแชร์ข่าวเกี่ยวกับพล.อ.ประวิตร ในลักษณะบิดเบือนว่ากินกาแฟราคาแพงได้อย่างรวดเร็วพอใจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร จะพอใจได้อย่างไร เจ้าหน้าที่เขาดำเนินการตามกฎหมาย 

เมื่อถามว่าพรรคอนาคตใหม่ระบุ คสช.กลัวพรรคอนาคตใหม่จะชนะการเลือกตั้ง จึงดำเนินคดีกับแกนนำพรรค พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็รู้อยู่แล้วจะถามทำไมวะ” 

ถามว่าการดำเนินคดีในช่วงการเลือกตั้งจะส่งผลเสียต่อ คสช.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่เป็นผลเสีย กฎหมายจะเว้นวรรคได้หรือ” 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) แจ้งความดำเนินคดี กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผบ.ทบ.เป็นเจ้าของกองทัพบกเมื่อไปด่าเขา เขาก็แจ้งความเป็นเรื่องธรรมดา”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"