'จุรินทร์'รองหัวหน้าปชป.ลุยแก่งคอยปลุกเลือก'อมร อมรรัตนานนท์'เข้าสภา


เพิ่มเพื่อน    

5 มี.ค. 62  - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ลงพื้นที่จังหวัดสระบุรี ช่วยหาเสียงให้ นายอมร อมรรัตนานนท์ ผู้สมัครส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสระบุรี เขต 2 เบอร์ 11 ได้เดินพบปะ กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนชาวแก่งคอยที่มาซื้อของในตลาดสด โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น 

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม ของชาวจังหวัดสระบุรีโดยเฉพาะพื้นที่ บริเวณอำเภอแก่งคอย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีโรงงานอุตสาหกรรมกว่า 70 แห่ง ซึ่งสร้างปัญหามลภาวะ และทำให้มีปัญหาสุขภาพของชาวแก่งคอย ว่า ในอนาคตถ้าได้มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์จะใช้มาตรการที่เข้มงวดกับการบังคับใช้กฎหมายที่มีอยู่ เพื่อให้ผู้ประกอบการ มีส่วนรับผิดชอบ กับปัญหาของสังคม 

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่าถ้าชาวแก่งคอย เลือกนายอมร อมรรัตนานนท์ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสระบุรีเขต 2 ปัญหาเกี่ยวกับมลภาวะและสิ่งแวดล้อม ก็จะสามารถแก้ไขและที่คลายไปในทางที่ดีได้ เพราะนายอมร จะเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการกวดขันและเข้มงวดต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รัฐ ในการที่จะบังคับใช้ กฎหมายอย่างจริงจัง

ผู้สื่อข่าวยังถามว่าในพื้นที่จังหวัดสระบุรีหลังจากทางพรรคประชาธิปัตย์ต้องสูญเสียอดีต สส. ซึ่งย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองอื่นทางพรรคจะสามารถเรียกคืนตำแหน่ง สส.ให้กับผู้สมัครในเขตจังหวัดสระบุรีได้หรือไม่ นายจุรินทร์ ตอบว่าสถานการณ์ขณะนี้ เสียงของผู้สมัครทั้ง 3 เขตในจังหวัดสระบุรีดีขึ้นเป็นลำดับ โดยในช่วงสัปดาห์สุดท้ายคงจะสามารถให้คำตอบได้ แต่รู้สึกกังวลที่ขณะนี้ทางพรรคได้รับข่าวถึงกระแสการใช้เงินซื้อเสียงในเขตจังหวัดสระบุรี เริ่มมีการจดชื่อ ประชาชนกันบ้างแล้ว

"แต่ทางพรรคก็ไม่ได้หวั่นไหว หวังว่าพี่น้องชาวสระบุรีจะมีความตื่นตัวและสามารถกอบกู้ศักดิ์ศรีของชาวสระบุรีไม่ให้ตกอยู่ในระบบอุปถัมภ์ของนักการเมืองที่ใช้เงินซื้อเสียง"นายจุรินทร์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"