แกรี่ เนวิลล์แนะหงส์ทิ้งยุโรปเพื่อโฟกัสพรีเมียร์ลีก


เพิ่มเพื่อน    


แกรี่ เนวิลล์ แบ็คขวาตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเสนอแนะ ลิเวอร์พูล ทีมคู่อริของปีศาจแดง ว่าควรทิ้งฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อทุ่มทุกอย่างไปที่การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่า
โดยหลังจบเกมศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ ที่จบด้วยผลเสมอที่ กูดิสัน ปาร์ค ความหวังในการลุ้นแชมป์ไม่ได้อยู่ในมือของลิเวอร์พูลเท่านั้นแล้ว เพราะต้องหวังให้ทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คะแนนนำอยู่ 1 แต้ม สะดุดแพ้หรือเสมอ  
ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังมีงานหนักในฟุตบอลยุโรปอีกทาง ซึ่งนัดต่อไปคือการไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค โดยสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0 ซึ่งเขาคิดว่าโฟกัสของ ลิเวอร์พูล ควรให้ชัดเจนและไม่ควรจะเป็นรายการนี้อีกต่อไปแล้ว
"ผมคิดเสมอว่า ถ้าลิเวอร์พูลจะเอาแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ พวกเขาควรเคลียร์เส้นทางเพื่อเป้าหมายหนึ่งเดียว ผมอยากจะเตือนว่าถ้าไปทุ่มสุดตัวกับเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค คงไม่เป็นผลดีนัก แน่นอน คงไม่มีใครลงสนามไปเพื่อแพ้ แต่ลิเวอร์พูลจะได้ประโยชน์เต็มๆหากไม่มีรายการไหนต้องเตะอีก ทุกคนก็จะฟิตเต็มที่สำหรับพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ซิตี้ ยังมีเอฟเอ คัพอีกสองเกม ขณะที่ ลิเวอร์พูล สามารถแซงนำไป 5 หรือ 6 แต้ม"
ลิเวอร์พูล อันที่จริงเส้นทางที่เหลือก็ค่อนข้างได้เปรียบจนหลายคนทำนายว่า พวกเขาจะเข้าป้ายแชมป์ลีกสูงสุดที่พวกเขารอคอยได้ เพราะ ซิตี้ มีเกมใหญ่ๆรอยอยู่อีกหลายนัด รวมถึง แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับเกมกับ ท็อตแน่ม ขณะที่ ลิเวอร์พูล เจอหนักสุดคือ สเปอร์ส


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"