เสรีพิศุทธ์ไปดูหมิ่นอะไรทหาร 'วีระ' สวนผบ.ทบ.ก็เสือกไปวุ่นวายกับเขาก่อน!


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.62 - นายวีระ สมความคิด เลขาธิการดครือข่ายประชาชนต่อต้านการคอร์รัปชั่น โพสต์เฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้ "ตำแหน่ง ผบ.ทบ. เป็นผู้มีอำนาจหน้าที่ดูแล รับผิดชอบกองทัพบก แต่ไม่ใช่เจ้าของกองทัพบก กองทัพบกเป็นหน่วยงานหนึ่งของประเทศ ซึ่งมีประชาชนเป็นเจ้าของ ชัดเจนนะประวิตร

อีกเรื่องอยากเตือน ผบ.ทบ. กรณีเรื่องที่ควรทำกลับไม่ทำ เรื่องไม่ควรทำกลับรีบทำ

ในกองทัพบกมีการใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบหรือโดยทุจริตกันมากมาย ซึ่งมีนายทหารหลายนายที่ทำความเสียหายต่อกองทัพบก ผบ.ทบ. กล้าดำเนินคดีกับนายทหารเหล่านี้หรือไม่? เพื่อปกป้องรักษาประโยชน์ให้กับกองทัพบก

กรณีมีนายทหารไปติดตามพรรคการเมืองหาเสียงที่จ.ปราจีนบุรี ทั้งที่ไม่ใช่อำนาจหน้าที่อะไรของทหาร การไปติดตามจนทำให้นักการเมืองเดือดร้อนรำคาญ เขาจึงไล่ให้ทหารกลับไปทำหน้าที่ที่ควรทำ เขาไปดูหมิ่นอะไรทหาร ทหารไปเสือกวุ่นวายกับเขาก่อนต่างหาก เรื่องเช่นนี้ ผบ.ทบ. กลับทนไม่ได้ต้องแจ้งความดำเนินคดีกับเขา

หากอยากทำเรื่องไม่ควรทำเช่นนี้ ก็ควรรีบทำในเรื่องที่ควรทำ คือการรีบดำเนินคดีกับทหารที่ใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบหรือโดยทุจริต ทำให้กองทัพบกเสียหายด้วยนะ ประชาชนจะรอดูว่า ผบ.ทบ. จะกล้าทำในเรื่องที่ควรทำหรือไม่?"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"