โซลารี่ยันไม่ลาออกหลังเรอัลพลิกร่วงเละเทะคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


ซานติอาโก้ โซลารี่ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาจะยังไม่ทิ้งเก้าอี้ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ไปไหน หลังจาก แชมป์เก่า 3 สมัย เสียฟอร์มโดนถล่มเละคาบ้าน พลิกล็อคตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ไปเมื่อคืนวันอังคาร
    กุนซือทีมราชันชุดขาว บอกว่าตนรู้สึกเสียใจและเสียดายความหวังที่จะลุ้นแชมป์รายการนี้หลุดลอยไป หลังโดน อาแจ็กซ์ บุกมาถล่มเละ 4-1 ทั้งที่อุตส่าห์บุกไปชนะมาแล้วในเลกแรก ที่ อัมสเตอร์ดัม 2-1 มั่นใจถึงขนาด แซร์ฆิโอ รามอส เจตนาล้างใบเหลืองให้ตัวเองมาโดนแบบในเกมนี้ สุดท้าย แชมป์เก่า ตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 5-3

โปเช็ตติโน่โวสำเร็จตามเป้าเข้า8ทีมยุโรป
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โว ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ทำสำเร็จตามเป้าหลัง ผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอังคาร จากนี้ ขอให้นักเตะไก่เดือยทอง สนุกกับเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย
    หลังจากถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ถึง 3-0 ในเลกแรก ท็อตแน่ม ปิดเกมรอบ 16 ทีมด้วยการบุกไปคว้าชัยได้อีกที่เยอรมนี 1-0 ตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างราบรื่น
    แฮรืรี่ เคน พังประตูชัยให้ สเปอร์ส ในเกมเลกสอง จากโอกาสยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียว เมื่อคืนวันอังคาร ช่วยทีมท็อตแน่ม ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบควอร์เตอร์ไฟนอล เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2011


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"