'หนูนา'ยกทัพชทพ.เหยียบถิ่น'กำนัน' อ้อนขอปักธงภาคใต้


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค. 62 - ที่จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางไปยัง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาหาเสียง และขอคะแนนจากพี่น้องชาวเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยมีนายธีระ วงศ์สมุทร ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนาและผู้สมัครให้การต้อนรับ 

โดยเมื่อเดินทางมาถึง ได้เข้าสักการะศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งที่นี่มีชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ที่มาทำงานอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นพ่อลูกคู่หนึ่งได้มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับทำป้าย “ไปด้วยกันมาด้วยกันเลือดสุพรรณเอ๋ย” มาให้กำลังใจด้วย จากนั้นนางสาวกาญจนาและคณะได้ขึ้นรถแห่เพื่อพบปะกับประชาชนในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี และเปิดเวทีปราศรัยที่สนามข้างโรงแรมวังใต้ จากนั้นในช่วงบ่ายได้เดินทางไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช ขึ้นรถแห่พบปะกับประชาชนในเขตเทศบาลนครศรีธรรมราช และขึ้นเวทีปราศรัยที่สนามหน้าเมืองนครศรีธรรมราชด้วย

สำหรับผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาจังหวัดสุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราช นั้น ได้แก่ จ.สุราษฏร์ธานี เขต 1 นายสมคิด กษมาพันธุ์ เขต 2 นายเจริญ จันทรา เขต 3 นายสุรัช ตันจรูญ เขต 4 นายนพพล   รักณรงค์ เขต 5 นายสวัสดิ์ วิเชียรพร เขต 6 นายพิสัณห์ ทองโมถ่าย และจ. นครศรีธรรมราช เขต 1 นายวิโรจน์  พรหมสุด เขต 2 นายมณี เหมทานนท์ เขต 3 นายชยุต หนูสาย เขต 4 นายสมยศ หนูหนอง เขต 5 นายจอมไกร สวัสดิวงศ์ เขต 6 นายสิริบรรณจบ คงใหม่ เขต 7 นายนิติศาสตร์ ทองสมัคร เขต 8 นายวัชนะ งามขำ 

ต่อมา​ น.ส.กัญจนา ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคชาติไทยพัฒนามุ่งมั่นที่จะมีโอกาสรับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่านผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาในทุกเขต ขอให้พี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้พิจารณา ผู้สมัครทุกเขตของพรรคชาติไทยพัฒนา ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ด้วย อย่างไรก็ตามพรรคชาติไทยพัฒนาขอเข้ามาแก้ปัญหา ทุกปัญหาให้รอบด้าน อาทิเรื่องการคมนาคมและถนนหนทางรวมถึงแหล่งน้ำอุปโภคบริโภค และเรื่องเกษตรกรรม ราคาสินค้าเกษตร ราคาปาล์มน้ำมัน ยางพารา และการประมง รวมถึงการเป็นแหล่งท่องเที่ยว โดยจะมุ่งพัฒนาจังหวัดสุราษฎร์ธานีและทุกจังหวัดในภาคใต้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเป็นที่ชื่นชมของทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศไปทั่วโลกเพื่อนำเงินตราเข้าสู่ประเทศไทย และประชาชนในพื้นถิ่น
    
ทั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาหวังที่จะปักธงในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งจากการแห่รถรอบๆ เทศบาลนครสุราษฎร์ธานีได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนทั่วไปเป็นอย่างดียิ้มแย้มแจ่มใสและให้กำลังใจกับพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นอย่างดีซึ่งต้องขอกราบขอบพระคุณ 

“ความจริงพ่อบรรหารผูกพันกับพี่น้องชาวจังหวัดในภาคใต้มาโดยตลอด เมื่อครั้งที่พ่อบรรหารได้รับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ภาคแรก ที่เดินทางมาคือภาคใต้ มาที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงขอกราบขอคะแนนจากพี่น้องชาวจังหวัดในภาคใต้ให้ผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนา โดยเฉพาะขอความเมตตาแก่ผู้สมัครของจังหวัดสุราษฎร์ธานีทุกเขตด้วย” น.ส.กัญจนา ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"