ปชป.ปลื้มนิด้าโพลเช็กเรตติ้งยังครองใจคนใต้อันดับหนึ่ง


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค. 64 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการสำรวจความคิดเห็นประชาชนของนิด้าโพล ว่า ความนิยมของพรรคประชาธิปัตย์ในภาคใต้ถือว่ายังมีคะแนนนิยมสูงกว่าพรรคการเมืองอื่นๆ ซึ่งที่ผ่านมามีมากถึงร้อยละ 84.94 และในการเลือกตั้งครั้งหน้า แม้จะมีตัวเลขในผลโพล ระบุว่าส่วนใหญ่ ร้อยละ 48.14 ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ แต่หากมองอันดับรองลงไปคือร้อยละ 30.04 ก็ระบุว่าจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์  สำหรับกลุ่มที่ระบุว่ายังไม่แน่ใจนั้น เชื่อว่าในสัดส่วนนี้ยังมีความนิยมในพรรคประชาธิปัตย์อยู่ เพราะเมื่อย้อนไปดูผลโพลของหลายสำนักที่สำรวจในช่วงระหว่างสมัยของสภาก็พบว่า ตัวเลขของผู้ที่ตอบว่าไม่มั่นใจมีตัวเลขสูงในทุกครั้ง เพราะยังอยู่ในช่วงเวลาที่ยังไม่ได้มีการกำหนดเวลาในการเลือกตั้ง

สำหรับภาพรวมตัวเลขจากผลโพลนั้น ยังถือว่าพรรคประชาธิปัตย์มีความนิยมในภาคใต้เป็นอันดับหนึ่ง ส่วนตัวเลขที่ผันแปร ก็ต้องขอบคุณผลโพลล์ที่ทำให้พรรคได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมกับมุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้ประชาชน รวมทั้งชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์มให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยเฉพาะนโยบายการประกันรายได้เกษตรกรในสินค้าเกษตรพืชหลัก 5 ชนิด ได้ส่งผลให้ราคาสินค้าเกษตรสูงขึ้น และต้องยอมรับว่าเป็นนโยบายที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะราคาปาล์มที่ประกันรายได้ไว้กิโลกรัมละ 4 บาท ตอนนี้ราคาท้องตลาดวิ่งขึ้นไปสูงถึงกิโลกรัมละ 8 บาทกว่า เป็นราคาที่สูงมาก ทำให้ชาวสวนปาล์มพอใจกับการทำหน้าที่ของรัฐมนตรีในส่วนของพรรคเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"