'แมว-แหนว'เปิดใจชีวิตคู่ เบื่อคนยังล้อเล่นกับรักครั้งแก่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          คบกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับ นักร้องหนุ่ม แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และภรรยานอกวงการ แหนว อาจารีย์ ที่ล่าสุดทั้งคุ๋ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ถึงเรื่องราวชีวิตรัก ที่ยังมีคนเข้ามาพูดถึงรักครั้งเก่าของนักร้องหนุ่ม ที่ทั้งแมวและแหนวยอมรับว่า "ล้อเล่นแบบนี้ ไม่สนุก"


          โดยภรรยาสาว แหนว เผยว่า "คำพูดหนักๆเคยเจอค่ะ วันนั้นไปคอนเสิร์ตกับพี่แมว เราก็มานั่งรอบนรถตู้ ซึ่งฝั่งที่เรานั่งบางคันมันจะเปิดกระจกได้ เราก็เปิดกระจกไว้ แล้วพี่แมวเขาขึ้นมา แล้วแฟนคลับเขาโผล่มาตรงกระจกแล้วพูดว่า พี่แมวๆ หนูชอบพี่แมวมากเลย แล้วเขาบอกว่าพี่ไม่น่าเลิกกับพี่กี้เลย พี่กี้สวยจะตายไม่เหมือนคนนี้ ตอนนั้นก็รู้สึกโกรธ คุณไม่รู้เรื่อง คุณอย่าเอาอะไรที่คุณตัดสินมาอะไรคนอื่น ก็เลยปิดกระจกเลย เราก็ถามพี่แมวว่าพี่แมวไม่คิดจะช่วยอะไรหรอ พี่แมวบอกเดี๋ยวจัดการให้"


           ด้าน แมว กล่าวว่า "ส่วนใหญ่ผมจะโดน อย่างที่ผ่านมาโดนเกรียนๆ เยอะ แต่ล่าสุดเขาไม่ได้เกรียนแต่เขาไม่รู้เลยซวยไป ที่ผ่านมาเขาก็ถามว่านิโคลไม่มาหรอ แล้วก็ขำๆ ไป คือเรื่องเหล่านี้มันเป็นเรื่องเจ็บปวดไม่ควรเอามาล้อเล่น หลังจากเหตุการณ์ที่แล้วมีเข้ามาในเฟซบุ๊กอีกครับ ผมโพสต์รูปผม แล้วบอกว่า ในอากาศนั้นมีฝุ่น แล้วในใจคุณมีใคร ก็เข้ามาเขียนว่า "นิโคล" ผมก็เลยพิมพ์กลับไปว่านี่กี่ปีแล้ว คุณยังไม่เลิกล้อเล่นแบบนี้อีกหรอ ไม่สนุกนะครับ และสักพักคอมเมนต์นั้นหายไปแต่ผมแคปหน้าจอเอาไว้ แล้วผมก็เข้าไปในอินบ็อกเขาแล้วส่งรูปที่แคปไป แล้วบอกว่าไม่ควรนะ"

 

แมว แหนว และลูกชาย

 

แมว แหนว และลูกชาย

 

ภาพน่ารักของสองครอบครัว

 

ภาพน่ารักของสองครอบครัว

 

พ่อแมวและลูกชายทั้งสองคน

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม maew_chirasak_official

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"