ผบ.ตร.สั่งเด้ง'ผู้การฯพะเยา'เข้ากรุ! คาดเซ่นปมเพื่อไทยร้องอำนาจรัฐแทรกแซงเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.62 - มีรายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 6 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มีคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 180/2562 ลงวันที่ 6 มี.ค. ความว่า เพื่อให้การปฏิบัติราชการในสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ จึงอาศัยอำนาจตามกฎหมาย ระเบียบที่เกี่ยวข้อง จึงให้ พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) อาคาร 1 ชั้น 20 ตร. โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้อำนวยการ ศปก.ตร.มอบหมาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.พะเยา ออกมาระบุว่ามีการใช้อำนาจรัฐและอำนาจเงินเข้ามาแทรกแซงการเลือกตั้ง ส.ส. โดยอ้างว่ามีการเก็บบัตรประชาชนด้วย ส่วนจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ ผบ.ตร.มีคำสั่งย้าย ผบก.ภ.จว.พะเยา หรือไม่ ยังไม่มีรายงานยืนยัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"