'3ป.-1ส.'ปิดห้องถกเครียด!เบื้องลึก'บิ๊กตู่'พับแผนปราศรัยช่วยพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

7 มี.ค.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีความชัดเจนแล้วที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะไม่ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยพรรคพลังประชารัฐหาเสียงที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 10 มี.ค.62

มีรายงานว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ช่วงพักเบรกประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม , นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย โดยปิดห้องพูดคุยฟังความเห็นเพื่อประเมินก่อนตัดสินใจว่าจะขึ้นเวทีช่วยพรรคพลังประชารัฐหาเสียงหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้แกนนำพรรคพลังประชารัฐหาเสียงกันอย่างหนัก แต่คะแนนนิยมยังเป็นรอง ไม่ถล่มทลาย จึงอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ หรือนายสมคิด ไปช่วยหาเสียง แต่ด้วยข้อกฎหมายนายสมคิด ไม่สามารถไปช่วยได้ แต่นายกฯเป็นแคนดิเดตพรรคน่าจะทำได้

ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ ทักท้วงไม่เห็นด้วยที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นเวที เพราะจะถูกรุมโจมตีทันที และก่อนหน้านี้นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ออกมาเตือนข้อกฎหมายต้องระวังให้มาก ในการหารือได้เสนอว่าถ้าไม่ขึ้นเวทีก็ต้องเลือกใช้วิธีอื่นอย่างนายกฯลงพื้นที่เอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"