'สุวัจน์' นำทัพ 'ชาติพัฒนา' ปูพรมหาเสียงโคราช อาสาแก้ปัญหาเศรษฐกิจ-ขัดแย้ง


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.62 - นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา และนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรคฯ ผู้อำนวยการพรรคฯ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เมื่อเย็นวานนี้ (6 มี.ค.) ที่อำเภอห้วยแถลง และ อำเภอเมืองนครราชสีมา โดยภายหลังเดินสายปูพรมปราศรัยใหญ่ใน 8 จุด 8 เขตเลือกตั้ง และเพื่อให้ครบทั้ง 14 เขตเลือกตั้ง จากนั้นจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ปิดท้ายที่สนามกีฬากลางนครนครราชสีมาด้วยนโยบายเซอร์ไพร์สของพรรคชาติพัฒนาใหม่เอี่ยมอ่อง ซึ่งการลงพื้นที่ปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 นายเกริกฤทธิ์ โชติธาพิพัฒน์ ตรงข้ามสำนักงานศูนย์จำหน่ายเครื่องมือการเกษตร คูโบต้า ติดกับนาข้าวชาวบ้าน ซึ่งถึงแม้ว่าบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ ต.ทับสวาย จะมีขี้วัวควายเกลื่อนพื้นเต็มไปหมด เนื่องจากชาวบ้านนำวัวควายมากินหญ้าที่แห้งตายในแปลงนาข้าว

โดยเฉพาะหน้าเวทีปราศรัย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนชาวบ้านหลายตำบลแห่กันมาร่วมฟังการปราศรัยกว่า 6,000 คน ซึ่งระหว่างที่นายสุวัจน์ นายเทวัญ และ นพ.วรรณรัตน์ รวมทั้งผู้สมัคร ส.ส.เดินยกมือไหว้ชาวบ้านขอคะแนนเสียงและรับดอกไม้พวงมาลัย พร้อมทั้งร่วมถ่ายรูป แม้ต้องเหยียบขี้วัวขี้ควายแบบไม่ขวยเขินจนได้รับความชื่นชมกำลังใจจากพี่น้องประชาชนชาวบ้านว่า นี่แหละคนที่จะเป็น ส.ส.ขวัญใจประชาชนพร้อมกับตบมือพร้อมกันทั่วไปหมด และต่างรุมขอจับไม้จับมืออย่างเนืองแน่น

ทั้งนี้มีการเปิดเพลง พรรคชาติพัฒนา No Problem ที่ขับร้องโดย คุณยืนยง โอภากุล หรือ ”แอ็ด คาราบาว” สร้างบรรยากาศให้คึกคักก่อนปราศรัยว่า พรรคฯชาติพัฒนาขอรับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะนโยบายที่จะมาบอกกับประชาชนว่าเป็นนโยบายที่มีพื้นฐานมาจากพล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ และพล.อ.ชาติชาย เป็นนายกฯที่มาจากการเลือกตั้งคนแรกของภาคอีสาน และได้สร้างความเจริญให้กับจ.นครราชสีมาอย่างมาก

นายสุวัจน์ กล่าวว่า จ.นครราชสีมาไม่เคยเจริญเท่ากับในยุคที่พล.อ.ชาติชายเป็นนายกฯ และได้ประกาศนโยบายแปรสนามรบเป็นสนามการค้า เปิดประตูโคราชเป็นประตูสู่อีสาน อีสานเป็นประตูสู่อินโดจีน วันนี้บ้านเมืองมีปัญหามีความขัดแย้งขอให้เราช่วยเป็นพรรคการเมืองที่มีกติกาอย่าสร้างปัญหา ฉะนั้นพี่น้องประชาชนได้ฝากมา 2 เรื่อง 1.เรื่องเศรษฐกิจ 2.เรื่องความขัดแย้ง พรรคฯได้เอาปัญหาของประชาชนมาทำเป็นนโยบายให้คนทั้งประเทศ 3 นโยบายคือ นโยบายทั้งประเทศ ก้าวหน้า ก้าวไกล ไทยไร้ปัญหา นโยบายที่กรุงเทพฯเมืองหลวงคือ นโยบายสมารทซิตี้ เมืองทันสมัย นโยบายที่โคราชบอกว่า โคราช No Problem ไม่มีปัญหา

ทั้ง 3 นโยบายจัดทำขึ้นโดยเอาพล.อ.ชาติชายเป็นหลัก เรื่องการคมนาคม ถนน 4 เลน 8 เลน ถนนมอเตอร์เวย์มาโคราชต้นปี 2563 ได้ใช้และจะไม่เห็นจราจรติดขัดและจะต้องให้พี่น้องประชาชนทั้งอีสานได้ใช้กันให้ทั่วจึงมีนโยบายจะต่อถนนมอเตอร์เวย์ไปทุกๆจังหวัดในภาคอีสาน รถไฟรางคู่ รถไฟความเร็วสูง 250 กม./ชั่วโมงที่จะดึงนักลงทุน นักท่องเที่ยวมาสู่จ.นครราชสีมามากๆ เราจะเอาเศรษฐกิจยุคทองของน้าชาติกลับมา

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"