เพจหนุน'ลุงตู่'พร้อมใจเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ติดแฮซแท็กคิดให้ดีแล้วหยุดที่ลุงตู่


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยมีภารกิจ ในเวลา 13.30 น. เอกอัครราชทูตฮังการี ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคาราวะ เนื่องในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ทั้งนี้ต้องจับตาความเคลื่อนไหว นายกรัฐมนตรี ในบ่ายวันนี้ ที่ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณาวินิจฉัยคำร้องยุบพรรคไทยรักษาชาติ ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ยื่นคำร้อง 

ขณะที่ พล.ท.วีรชน สุคนธปฎิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงอาการเจ็บตาของนายกรัฐมนตรีหลังเข้ารับการรักษาว่า นายกฯมีอาการดีขึ้นตามลำดับ ไม่ได้เป็นอะไรมาก ส่วนจะมีภารกิจในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือไม่นั้นตนไม่ทราบ 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ ตัดสินใจไม่ลงพื้นที่ช่วยพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปราศรัยหาเสียงที่โคราชในวันที่ 10 มี.ค.นี้ ในส่วนของเพจที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อาทิ "นายกเป็นคนตลก",ลุงตู่สู้ไม่ถอย" ได้มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพนายกฯ สวมเสื้อเชิ้ตในอิริยาบถผ่อนคลาย ซึ่งถือเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่ต่างจากก่อนหน้านี้ พร้อมข้อความแฮชแท็กข้อความ #เลือกลุงตู่,#คิดให้ดีแล้วหยุดที่ลุงตู่. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"