รวบเครือข่ายยาบ้าบ้านหมอยึด1.2ล้านเม็ด


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจบ้านหมอโชว์ผลงาน รวบสมาชิกแก๊งค้ายาเสพติดแฝดทมิฬ เค้นสอบจนรู้แหล่งจำหน่ายรายใหญ่ จู่โจมจับกุมได้อีก 2 คน พร้อมยึดยาบ้า 1.2 ล้านเม็ด เผยที่ส่งถึงมือผู้เสพในพื้นที่แล้วเกือบ 6 ล้านเม็ด
    ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 วันที่ 7 มีนาคมนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี, พ.ต.อ.ชาลี เดชศิริ ผกก.สภ.บ้านหมอ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายธวัช มีชอบ หรือบี อายุ 34 ปี, นายนรินทร์ ละอองสินธ์ หรือกอล์ฟ อายุ 28 ปี และนายนิพัทน์ วราพุฒ หรือใหญ่ อายุ 31 ปี ขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,214,000 เม็ด 
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติเปิดเผยว่า ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก สภ.บ้านหมอ ได้ดำเนินการตามโครงการปักกลดของ ตร. ภ.1 และได้รับแจ้งเบาะแสจากประชาชนว่ามีผู้เสพและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ กระทั่งวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายธวัช ที่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 8 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จากการสอบสวนขยายผล นายธวัชรับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายนรินทร์ เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนล่อซื้อให้นายนรินทร์นำยาบ้ามาส่งที่บ้านนายธวัช เมื่อนายนรินทร์มาส่งยาตามนัดจึงถูกจับกุมพร้อมด้วยยาบ้าน 100 เม็ด สอบสวนนายนรินทร์ซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากนายนิพัฒน์ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 5 หมู่ 2 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พบยาบ้า 1,214,000 เม็ด
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า จากการสอบสวนยังทราบอีกว่า เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา นายธงชัย ผณินทร หรือธง ผู้สั่งการอยู่ระหว่างติดตามจับกุมที่อาศัยหลบหนีอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ได้ให้นายนิพัฒน์ไปรับยาบ้าจำนวนประมาณ 2,200,000 เม็ด นำมาเก็บไว้ที่บ้านเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า และเคยรับยาบ้ามาจากนายธงชัย 4 ครั้ง รวมยาบ้าประมาณ 5,800,000 เม็ด จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    สำหรับนายธวัช หรือบี เป็นเครือข่ายยาเสพติดแก๊งแฝดทมิฬ แก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและภาคกลาง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"