"ฟีร์มิโน่-มาเน่"ซัดคนละสองพาหงส์ตามบี้ซิตี้ต่อ


เพิ่มเพื่อน    

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเต็มในบ้านได้ไม่พลาด แม้จะโดน เบิร์นลี่ย์ บุกมาลูบคมยิงนำไปก่อน แต่มาได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยกันซัดคนละ 2 ประตู พาทีม ถล่มชนะไป 4-2 ในเกมที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์
    แอชลี่ย์ เวสต์วูด ยิงให้ เบิร์นลี่ย์ บุกไปช็อค ลิเวอร์พูล ได้ก่อนในนาทีที่ 6 แต่ เจ้าบ้านใช้เวลาไม่นานทวงประตูตีเสมอได้ จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในนาทีที่ 19 และพลิกขึ้นนำจาก ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 29
    ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล มาได้ประตูหนีห่างจาก ฟีร์มิโน่ เติมขึ้นซ้ำลูกยิงของ โม ซาลาห์ เข้าไปตุงตาข่ายโล่งๆไปอย่างง่ายดาย ในาทีที่ 67 เกมทำท่าจะมีดราม่า เมื่อ โยฮันน์ เบิร์ก กุดมุนด์สสัน ซัดให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 3-2 ในช่วงทดเจ็บนาทีแรก แต่ ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูย้ำชัยจาก ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 90+3 แม้ลูกนี้เหมือนจะเกิดการล้ำหน้าก่อนแต่ไลน์แมนไม่ได้ยกธง จบเกม ลิเวอร์พูล ชนะไป 4-2 เตะ 30 นัด มี 73 คะแน ตามหลัง จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้ม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"