แทงยับฆ่าพยาบาล ตร.ได้ภาพล่ามือมีด


เพิ่มเพื่อน    


    ฆ่าโหดสาวใหญ่พยาบาล รพ.ภาชี ฆาตกรแทงยับที่อก ปาดคอเป็นแผลลึก ทิ้งศพไว้ในรถเก๋งหน้า รพ. วิศวกรโรงงานผู้เป็นสามีเผยไม่มีลางบอกเหตุ ตำรวจตรวจภาพกล้องวงจรปิดพบชายต้องสงสัยลงจากรถผู้ตายกลางดึก ตั้งประเด็นทั้งชู้สาว เรื่องส่วนตัว เร่งหาเบาะแส
    เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 10 มีนาคมนี้ พ.ต.ท.ธวัชชัย จันทร์เรือง สารวัตรสอบสวน สภ.ภาชี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงภายในรถเก๋งบริเวณหมู่บ้านตรงข้ามกับ รพ.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ.ธีระวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี  และฝ่ายสืบสวน พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ภายในรถพบศพ นางศรีสุภางค์​ สุวรรณศิลป์​ อายุ 48 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ที่เบาะหลัง ขาพาดอยู่ที่ช่องกลางซึ่งเป็นที่พักแขน ตามร่างกายพบบาดแผลคล้ายของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกจำนวนหลายแผล ที่บริเวณลำคอถูกของมีคมปาดยาว 7 เซนติเมตร ลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ ตรวจสอบภายในรถพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย บริเวณประตูฝั่งซ้ายด้านหน้าพบคราบเลือด และพบแหวนของผู้ชายตกอยู่ 1 วง
    นายณัฐเอก ครามวิชิต อายุ 53 ปี ผู้พบศพ เปิดเผยว่า ขณะขับรถจะไปธุระ พบรถเก๋งของผู้ตายจอดขวางทางอยู่ จึงบีบแตรเพื่อขอทาง แต่รถไม่มีการเคลื่อนไหว ตนจึงขับรถมาจอดเทียบแล้วดึงประตูรถฝั่งคนขับ ปรากฏว่าไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดออกถึงกับตกใจเมื่อพบหญิงนอนคว่ำหน้ามีเลือดนอง จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 1669 ให้มาตรวจสอบ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
    ขณะที่นายพัฒนา อ่วมเทพ อายุ 53 ปี วิศวกรโรงงานใน จ.เพชรบูรณ์ สามีผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพฉุกเฉิน EMS โรงพยาบาลภาชี ก่อนหน้านี้ได้ขับรถออกจากบ้านไปเข้าเวรทำงานปกติในช่วงบ่ายวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยตนเองมาส่งที่รถ และจะออกเวรช่วงเที่ยงคืน ถึงบ้านไม่เกินเที่ยงคืนครึ่ง แต่วันนี้ตนตื่นมาประมาณตี 4 ไม่พบภรรยา จึงรีบออกมาตามหาที่โรงพยาบาลภาชี ก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าคนที่ฆ่าภรรยาต้องการอะไร ถึงได้ลงมือฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ ทั้งนี้ตนอยู่กินกับภรรยามา 16 ปี ไม่มีบุตรด้วยกัน
    ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ รพ.และจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่า เวลา 01.10 น. วันที่ 10 มี.ค. รถของผู้ตายได้ขับมาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีชายรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีครีม มีกระเป๋าสะพายคาดอก เดินถือผ้าเช็ดหน้าคล้ายอำพรางลายนิ้วมือและเช็ดเลือดที่มือ ลงจากรถของผู้ตาย ก่อนจะหลบเดินหนีไป เชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย และคงจะมีการวางแผนลงมือก่อเหตุฆ่าผู้ตายมาจากที่อื่น จากนั้นนำศพผู้ตายใส่รถแล้วขับมาจอดที่จุดพบศพ ส่วนปมสังหารขณะนี้ตำรวจตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องชู้สาว ขัดแย้งส่วนตัว และอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ รพ.ภาชี ในจุดอื่น เพราะคาดว่าคนร้ายอาจจะนำรถของตัวเองไปจอดไว้ใน รพ. หรือพื้นที่ใกล้เคียง
    ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ให้นายพัฒนาตรวจสอบทรัพย์สินของภรรยาภายในรถ ไม่พบว่ามีอะไรหายไป นอกจากกล้องติดหน้ารถที่ถูกถอดออกไป เชื่อว่ากล้องบันทึกหลักฐานไว้ได้ส่วนหนึ่ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"