มวยถูกคู่ ‘ศรราม-น้ำฝน’ ขู่ฟ้องกันนัว


เพิ่มเพื่อน    

 

           มีประเด็นร้อนๆ มาให้ชาวโลกโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์กันอีกแล้ว สำหรับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่กำลังมีปัญหากับ น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ นางแบบสาวที่เคยมีข่าวพัวพันกันมาก่อน โดยต่างฝ่ายเตรียมใช้กฎหมายเพื่อเอาผิดคู่กรณี

          โดยหนุ่ม ศรราม เผยว่า ประเด็นของคุณน้ำฝนผมต้องขอชี้แจงแบบนี้ว่าในระยะที่ผ่านมาในการที่คุณน้ำฝนได้โพสต์ข้อความ ทำให้ผมเสื่อมเสีย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมไม่ได้ออกมาตอบโต้ ไม่ได้ชี้แจงกับนักข่าวหรือสื่อมวลชน เพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง แต่ที่ล่าสุดแล้วก็ปัจจุบันผมเห็นว่าการโพสต์ข้อความเกิดจากการกระทำของน้ำฝนที่เกินเลย ออกไปในพฤติกรรมที่ก้าวร้าวแล้วก็ระรานผม  ผมก็เลยนำข้อมูลและก็รายละเอียดทุกอย่างไปปรึกษาทางฝ่ายกฎหมายว่าจะเข้าข่ายของกระบวนการที่ผิดกฎหมายหรือเปล่า ถ้าเกิดว่าผิดกฎหมายเราก็จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

          ที่เขาให้ผมไปขอโทษก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปขอโทษเรื่องอะไร จะให้ผมไปเคลียร์ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปเคลียร์เรื่องอะไร แล้วที่บอกว่าจะแจ้งความดำเนินคดีก็อยากจะให้ทางคุณน้ำฝนรีบดำเนินการนะครับ ผมก็จะได้มีโอกาสต่อสู้คดี จะได้มีโอกาสชี้แจงความเป็นจริงทั้งหมดให้ศาลท่านได้ทราบ ให้สาธารณชนท่านได้ทราบ อยากให้เขาหยุดไหม ผมไม่ทราบนะครับ ผมทราบแค่ว่าสิ่งต่างๆมันทำให้ผมเสียหาย มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นและทางตัวผมเองปรึกษาทางฝ่ายกฎหมายแล้ว ก็ให้เป็นหน้าที่ของที่ปรึกษาทางกฎหมายเขาดำเนินการดีกว่า

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @sornram_theappitak  @fon_taveeporn

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"