2 หนุ่มเมืองจันท์ซิ่งกระบะเสียหลักแหกโค้งเจ็บสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62- ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักหลุดโค้งพุ่งลงป่าข้างทาง บริเวณถนนสายตากสิน ขาออกเมือง ตำบลบางกะจะ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 รายจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง และไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง มีรถกระบะอีซูซุ สีเทาดำ ทะเบียน บพ 586 จันทบุรี สภาพพลิกคว่ำหงายท้องพังยับเยิน ภายในพบคนขับเป็นชายนอนหมดสติอยู่ภายในรถ มีบาดแผลใบหน้าและตามร่างกาย 
ต้องนำช่วยกันดึงเปิดประตูรถออก และนำตัวคนขับออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ส่วนอีกรายเจ้าหน้าที่ได้มีการช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามทราบว่า ทั้งคู่ขับรถมาจากตลาดกำลังจะกลับบ้านที่ป่าใต้  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าอาจจะขับมาด้วยความเร็วประกอบกับเป็นทางโค้งและเป็นทางมืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งลงป่าข้างทาง ก่อนจะพลิกคว่ำหงายท้องดังกล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"