สองหนุ่มขี่จยย.ฝ่าความมืดชนกลางลำรถบรรทุกสิบล้อดับคาที่


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62- ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าบริษัท โมเลกุล จำกัด  ภายในซอยเทศบาลบางปู 69/1 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 รุดไปที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 89-0252 นครปฐม จอดขวางลำอยู่กลางถนน ที่บริเวณล้อหลังด้านขวา พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย  ทราบชื่อนายอนุชา ศิริวิชา อายุ 24 ปี สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวสีดำ เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ส่วนอีก 1 ราย ทราบชื่อนายศาสตรา ท้าวไทสง อายุ 22 ปี สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนตะแคงขาซ้ายพาดอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ยามาฮ่า R 15 สีเหลือง ทะเบียน 8 กภ 4157 กรุงเทพมหานคร

สอบถามนายประสงค์ พิสูตร อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนอยู่ระหว่างนำหินมาส่งที่แพล้นปูน ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยนำหินที่บรรทุกมาท้ายพ่วงไปเทก่อน จากนั้น ได้ลากท้ายพ่วงมาจอดไว้ด้านหน้า บริษัท โมเลกุล จำกัด ก่อนปลดพ่วงออก แล้วกลับรถเพื่อที่จะนำหินที่บรรทุกมาไปเทในแพล้นปูน อีกรอบ ระหว่างที่กลับรถ ตนมองทั้งซ้าย และขวาแล้ว เห็นว่าไม่มีรถวิ่งมาจึงกลับรถ แต่กลับไม่พ้น จึงถอยหลัง จังหวะนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนเข้ากลางลำ อย่างเต็มแรง ตนจึงรีบจอดรถแล้วเปิดประตูลงมาดู พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และภายในซอยมืดมีแสงสว่างน้อย พอมาเจอรถบรรทุกกำลังกลับรถอยู่ทำให้เบรคไม่ทันพุ่งชนอย่างเต็มแรง จนเสียชีวิต จึงได้ให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"