ส่งตรงเครือข่ายคุก!บุกรวบอดีตนักโทษซุกยาบ้าอื้อรอบบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62-  ร.ต.ท.อำพร  นิลบรรพต หน.ชปข.ร้อย ตชด.436 สตูล ,พ.ต.ท.ภุชงค์  สงวนจิตร เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. , ด.ต.เกษม  สันเหล็ม ผบ.หมู่ฯ ส.รน.3 กก.9 บก.รน., พ.ต.ภูมิศักดิ์  ศักดิ์เพชร หน.ชป.รส.ร.5, ร.ต.วุฒิชัย  จุลวงค์ รอง หน.ชป.รส.ร.5 เข้าตรวจค้นบ้านของนายกอเฉ้ม มันเละ อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 9 หมู่ 7 ต.ควนโดน อ.ควนโดน จ.สตูล ภายหลังจากสืบทราบว่า  บ้านดังกล่าวข้างต้นมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) ในพื้นที่ อ.ควนโดน และพื้นที่ใกล้เคียงกันอย่างโจ้งแจ้ง ผลการตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ชนิดเม็ดสีส้ม พิมพ์ตัวอักษร wyซุกซ่อนอยู่รอบบ้านจำนวนมาก เช่นในกระป๋องสีสีดำวางอยู่บนโต๊ะในห้องโถงภายในบ้าน 10 มัด 20,000 เม็ด ,ซุกซ่อนอยู่ในกล่องพัสดุไปรษณีย์วางอยู่ข้างฝาห้องโถงภายในบ้าน รวม 30,000 เม็ด  รวมทั้งซุกซ่อนอยู่ภายในกล่อง BRAND’S รังนกแท้วางอยู่บนตู้ลิ้นชักใส่ของภายในห้องนอน รวมของกลางยาบ้าทั้งหมด จำนวน 56,593 เม็ด นอกจากนี้ยังมีของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จึงได้จับกุมตัว นายกอเฉ็ม  

จากการสอบสวนนายกอเฉ็ม  ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง และยาบ้าของกลางดังกล่าว เป็นของตนเองจริงได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากชาย(ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง)ซึ่งเพื่อนที่ติดคุกด้วยกัน ที่เรือนจำเกาะแต้ว ได้แนะนำให้รู้จัก ตนเองไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แต่มักจะติดต่อประสานงานกันผ่านทางโทรศัพท์เพื่อติดต่อในการสั่งซื้อยาบ้าและทุกครั้งที่สั่งซื้อจะมีคนนำยาบ้ามาวางไว้ตามจุดที่ได้นัดหมายกันแล้วจากนั้นตนเองจะทยอยชำระเงินด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีชายคนดังกล่าว ซึ่งล่าสุดซื้อมาจำนวน 40 มัดจำหน่ายไปแล้วบางส่วนจนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่บุกจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ก่อนที่จะควบคุมตัวส่ง  ร.ต.อ.เสกสรร   เขียดสังข์  พนักงานสอบสวน สภ.ควนโดน จ.สตูล เพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"