โนสน..โนแคร์!'บิ๊กตู่'เมิน​'มาร์ค' ไม่ร่วมสังฆกรรม​


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62- ​ ภายหลังการประชุมคณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​หัวหน้า​คณะ​รักษา​ความสงบ​แห่งชาติ​ (คสช.)​ ปฏิเสธตอบคำถามกรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ​ หัวหน้า​พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)​ ประกาศไม่สนับสนุน​พล.อ.ประยุทธ์​เป็นนายกฯต่อ​ จะส่งผลกระทบกับคะแนนและความนิยมต่อพรรคพลังประชา​รัฐ(พปชร.)​หรือไม่​ โดย​พล.อ.ประยุทธ์​ ปฏิเสธตอบคำถาม​ เพียงแต่โบกมือ​และมีสีหน้ายิ้มแย้ม​

เมื่อถามถึงกรณีมีการเผยแพร่ภาพ​ พล.อ.ประยุทธ์​ในหลายอิริยาบถที่แสดงความเป็นกันเอง​นั้น​ ต้องการสื่อสารอะไร​ พล.อ.ประยุทธ์​ กล่าวว่า​ "ต้องการแสดงถึงตัวตนของฉันจริงๆ" เมื่อถามย้ำว่า​ คิดว่าภาพที่ออกมามันใช่ตัวตนของตัวเองหรือไม่​ พล.อ.ประยุทธ์​ยกนิ้วทำท่าสัญลักษณ์​เก๊กหล่อ​ พร้อมกล่าวทันทีว่า​ "ใช่สิ​ ฉันทะเลาะกับเธอเท่านั้นแหละ​ ไม่ทะเลาะกับคนอื่น" 

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ แชร์รูป พล.อ.ประยุทธ์ ในอิริยาบทต่างๆ เช่น ภาพชุด 7 วัน 7 สี สวัสดี วันจันทร์-วันอาทิตย์ รวมทั้งภาพลุกส์สบายๆของพล.อ.ประยุทธ์ ปรับให้สดใส อบอุ่น เพื่อเอาใจวัยรุ่นคนรุ่นใหม่อีกด้วยโดยเผยแพร่ผ่านแฟนเพจต่างๆของ พล.อ.ประยุทธ์ .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"