ซาร์รี่ยืนกรานสิงห์น่าได้3แต้มทั้งที่เกือบแพ้คาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี เซ็งเก็บได้แค่แต้มเดียวในการเจอ วูล์ฟส เมื่อคืนวันอาทิตย์ ยันทีมของตนสมควรคว้า 3 คะแนนเต็มมากกว่า แม้จะรอดแพ้คาบ้าน ได้ประตูตีเสสมอ1-1 แบบหวุดหวิดช่วงทดเจ็บ
    เชลซี รอดแพ้คาบ้าน จากลูกยิงตีเสมอของ เอแด็ง อาซาร์ ในช่วงไม่กี่อึดใจก่อนหมดเวลา ขณะที่ วูล์ฟส บุกมาช็อคแฟนบอลเจ้าบ้านได้ก่อนจาก ราอูล ฆิเมเนซ ช่วงต้นครึ่งหลัง ส่วน อาซาร์ ยิงลูกนี้เป็นประตูที่ 13 ที่เขาทำได้ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ช่วยเก็บแต้มให้ เชลซี ฉลองวันเกิดของสโมสร 114 ปี
    เวลานี้ทีมของ ซาร์รี่ มีคะแนนตามหลังคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนที่รั้งอันดับ 3 อยู่ 4 แต้ม แต่ระหว่าง ท็อตแน่ม กับ เชลซี ก็ยังมี อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการพื้นที่ในท็อปโฟร์เช่นกัน
    "ผมคิดว่าวันนี้เราผิดพลาดกันเยอะมาก แต่เราก็สมควรที่จะเป็นฝ่ายชนะ เราโชคไม่ดีนิดหน่อย เพราะเราเสียประตูจากการที่ทีมฝ่ายตรงข้ามได้เข้ามาลุ้นในเขตโทษครั้งแรก ขณะที่อีกด้านเราในเกมรุกเราก็มีบางอย่างต้องแก้ไข อาซาร์ เป็นนักเตะที่สุดยอดมาก เขาแก้ไขสถานการณ์ได้ทุกครั้ง แต่เขาต้องขยับหาพื้นที่ให้มากกว่านี้ในจังหวะที่ไม่มีบอล"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"