"โอเล่"รับแพ้ปืนเฟลสุดฉุนจวกผู้ตัดสิน


เพิ่มเพื่อน    



โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า ความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล เมื่อคืนวันอาทิตย์ คือจุดต่ำสุดของเขานับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
        หลังสร้างปาฏิหาริย์ในเกมยุโรป ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการบุกไปถล่ม ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ได้เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทัพปีศาจแดง ต้องตื่นจากฝันคืนสู่โลกแห่งความจริงอีกครั้งหลังความพ่ายแพ้ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์  เป็นครั้งแรกที่ โซลค์ชาร์ พบกับความปราชัยในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เข้ามาเป็นบอสคนใหม่ของทีมปีศาจแดงเมื่อเดือน ธันวาคม
        กุนซือขาวนอร์วีเจี้ยน วัย 46 กล่าว "ที่ผ่านมาผลงานของเราถือว่าสุดยอดมาก แต่ในวันนี้ คือจุดต่ำสุดที่เราเผชิญเพราะเราแพ้ และพลาดโอกาสที่จะกดดันสเปอร์สต่อ บางเกมเราชนะมาแบบไม่น่าชนะ และวันนี้เราแพ้ในเกมที่เราไม่สมควรแพ้"
        หลังตกเป็นฝ่ายตามหลัง หลังไปเสียท่าให้กับลูกยิงของ กรานิท ชาก้า ทาง ยูไนเต็ด พลาดโอกาสที่จะตีเสมอหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง พังประตูย้ำขัยให้กับทัพกันเนอร์ส จากจุดโทษ
        โซลค์ชาร์ วิจารณ์ผู้ตัดสิน จอน มอสส์ สำหรับการตัดสินใจเป่าจุดโทษให้ อาร์ษเซนอล หลังจาก อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ล้มในเขตโทษจากการเข้าเบียดที่น่าจะมีอะไรของ เฟรด
        ทาง อูนาย เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่าจุดโทษนี้สามารถให้หรือไม่ให้ก็ได้แล้วแต่ผู้ตัดสิน ขณะที่ โซลค์ชาร์ บอกชัดเจนว่า นั่นไม่ใช่จุดโทษ
        "ผมไม่คิดว่ามัเนป็นจุดโทษ แต่นั่นเป็นหน้าที่ของผู้ตัดสิน จอน มอสส์ อาจรู้สึกผิดหวังกับตัวเองหากได้เห็นภาพช้าจากจังหวะนั้นอีกครั้ง ผมไม่คิดว่ามันจะมีการปะทะที่มากพอจะให้เป็นจุดโทษ"
        เมื่อถามว่า ถ้าอย่างนั้นมองว่า ลากาแซ็ตต์ พุ่งหรือเปล่า บอสทีมปีศาจแดง ตอบ "ไม่ ผมก็ไม่ได้คิดอย่างนั้น เอาเป็นว่า เฟรด คงแข็งแกร่งมากๆ"
        การแพ้นัดนี้ กระทบเต็มๆต่อความหวังของ ยูไนเต็ด ที่จะจบท็อปโฟร์ เพื่อไปแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ อาร์เซนอล แซงขึ้นมายึดอันดับ 4 ได้ ด้วย 3 คะแนนเต็มแมทช์นี้
        แต่ เชลซี, ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ อันดับ 3 ท็อตแน่ม 4 ทีมนี้ มีคะแนนห่างกันอยู่เพีงแค่ 4 แต้มเท่านั้น อะไรก็ยังเกิดขึ้นได้ ซึ่ง โซลค์ชาร์ บอกว่า การลุ้นท็อปโฟร์อาจต้องลุ้นกันถึงนัดสุดท้ายของซีซั่น
        "การต่อสู้จะต้องเข้มข้นแน่ ผมไม่คิดว่าเรายังไม่ได้เจอปัญหาเรื่องความกดดันอะไร แต่สัปดาห์นี้ คุถณเห็น สเปอร์ส แพ้ เราแพ้ และ เชลซี เสมอ มันจะเกาะกลุ่มมีขึ้นมีลงสลับกันอย่างนี้ไปจนถึงแมทช์ท้ายๆ แต่เรามองว่ายังไงเราก็ยังมีโอกาสที่จะสู้ สถานการณของเราถือว่ายังดี"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"