ซิเมโอเน่ยันตราหมีลุยเต็มสูบหวังสอยยูเว่ถึงบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึกชี้ชะตาของตัวเองในฟุตบอลยุโรป ฤดูกาลนี้ ว่าจะยังได้ไปต่อหรือไม่ กับเกมเลกสอง รอบ 16 ทีม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะได้เตะในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ที่ตูริน รับการไปเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ในคืนวันอังคารนี้

ทีมของ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี แมทช์นี้ อาจต้องลุยแหลก หลังจากแพ้มาในเลกแรก มาด้วยสกอร์ 2-0 หลังไปเสียท่าให้กับ 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟ โฆเซ่ ฆิเมเนซ กับ ดิเอโก โกดิน ในเกมที่ ว่านต๋า สเตเดี้ยม ถ้ายังหวังเข้ารอบ ยูเว่ จำเป็นต้องท็อปฟอร์มในนัดนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมทช์ที่แล้วเล่นดีขาดแค่สกอร์ อังคารนี้น่าจะมีประตูมาฝากสาวกม้าลายได้

แอตเลติโก ขึ้นเครื่องออกเดินทางไปตูรินตั้งแต่เมื่อเช้าวันจันทร์ บรรยากาศในทีมค่อนข้างดี เพราะได้เปรียบอยู่ 2 ลูก อัลบาโร่ โมราต้าช่วงนี้ฟอร์มกำลังดี และพร้อมมากที่จะสอยทีมเก่าของตัวเองตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ ดิเอโก คอสต้า, ลูคัส เอร์นันเดซ กับ ฟิลิปเป้ ลุยส์ ยังเจ็บไม่ได้ร่วมเดินทางไปตูรินด้วย "เราไม่ได้อยู่สถานการณ์เดียวกับยูเวนตุส เพราะพวกเขาเป็นจ่าฝูงในลีกแบบคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งเยอะมาก ขณะที่เรายังต้องทุ่มเต็มที่ทุกนัด เรายังต้องสู้เต็มที่เหมือนทุกครั้ง และเพื่อผลการแข่งขันที่จะพาเราเข้ารอบ"

ซิเมโอเน่ กล่าว สำหรับเกมอีกคู่คืนวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตะในบ้าน พบ ชาลเก้ 04 สกอร์เลกแรก 3-2 แต่ทีมเยือนก็อาจมีหวังตรงที่ ซิตี้ อาจถนอมตัวบ้างเพราะกำลังลุ้นแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"