'ณัฐวุฒิ'เปิดไทม์ไลน์กลุ่มก้าวหน้าต่อไปเพื่อแม้ว เปิดเวทีปราศรัยด่าคสช.ทุกภาค


เพิ่มเพื่อน    

12 มี.ค.62-  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ และแกนนำกลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย กล่าวว่า หลังจากแถลงแนวทางของกลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย ปราฏว่าได้รับความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติ และประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทั่วประเทศ เราได้รับการติดต่อให้ไปเปิดเวทีปราศรัยหลายที่ ขณะนี้ที่ได้ข้อสรุปแล้วคือวันที่ 13 มี.ค.ที่ร้อยเอ็ด 14 มี.ค. นครราชสีมา 15 มี.ค. ฉะเชิงเทรา 17 มี.ค.นครศรีธรรมราช 18 มี.ค. เพชรบูรณ์ โดยหลังจากนี้จะพิจารณาพื้นที่อื่นๆ เพื่อกำหนดตารางปราศรัยตามแนวทางของกลุ่มต่อไป 

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่ากรณีที่สมาชิกพรรคพลังประชารัฐระบุถึงเราว่าไร้ค่านั้น ส่วนตัวไม่ได้ติดใจ เมื่อเราวิพากษ์วิจารณ์พรรคพลังประชารัฐได้ เขาก็ต้องวิจารณ์เราได้ แต่ใครจะไร้ค่าหรือไม่คำตอบสุดท้ายอยู่ที่ประชาชน กลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตยไม่จำเป็นต้องได้รับการสรรเสริญจากฝ่ายเผด็จการ เพราะจุดยืนของเราคือต่อต้านการสืบทอดอำนาจทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพล.อ.ประยุทธ์หรือใครจะเป็นนายกรัฐมนตรี เรื่องนี้ตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม ถ้าใครจะเอาประชาธิปไตยกับเผด็จการเป็นหุ้นส่วนกันแค่คิดก็ผิดแล้ว ไม่มีสังคมใดเข้มแข็งได้ด้วยระบบการเมืองแบบนี้ นี่คือสาระหลักที่เราจะไปบอกกับประชาชน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"