‘เบิร์ด ธงไชย’เปิดห้องซ้อมโชว์สเต็ปแดนซ์


เพิ่มเพื่อน    

 

          มันส์สนุกกันตั้งแต่ห้องซ้อมกันแล้ว เมื่อซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดห้องซ้อมควงเหล่าเกสต์สาว แต้ว ณฐพร , ปราง กัญญ์ณรัณ , 3 สาว แฟนจ๋า ดิออริจินัล อย่าง แคท  แคทรียา , นัท มีเรีย ,จินตหรา พูนลาภ และ BNK48 โชว์สเต็ปแดนซ์ต่อหน้าสื่อมวลชนอุ่นเครื่องก่อนถึงวันจริงของ  2019 เดอะรีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ # 11 ตอน ดรีม เจอร์นี่ย์ รีสเตจ

          งานนี้เปิดฟลอร์กรี๊ดลั่นห้องเมื่อเบิร์ดนำทีมโชว์สเต็ปแดนซ์เขย่าฟลอร์ขนเอาน้ำจิ้มของภารกิจใหม่ที่มากกว่าเดิมด้วยเพลงฮิตมาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น ชาติก่อนมาลี ชาตินี้แครอน , มาทำไม , เต่างอย และ ทูมัช โซมัช เวรี่มัช เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นให้กองทัพสื่อได้สนุกสนานไปกับโชว์เด็ดที่เอามาฝากกัน เล่นเอาต่างกลับบ้านด้วยความแฮปปี้กันสุดๆ

          พลาดแล้วอย่าพลาดอีก เตรียมพบกับภารกิจใหม่ที่มากกว่าเดิมใน 2019 เดอะ รีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน ดรีม เจอร์นี่ย์ รีสเตจ  ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงใน วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 รอบ 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 รอบ 15.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี สามารถจองบัตรได้พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"