อดีตผู้พิพากษาดักทางแก๊งปฏิปักษ์หากไม่ได้เป็นรัฐบาลคงป่วนเมืองซ้ำรอยล้มเวทีผู้นำอาเซียน


เพิ่มเพื่อน    


15มี.ค.62-นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า 
.....บุคคลที่เป็นแกนนำของกลุ่มคนเสื้อแดงซึ่งเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคไทยรักษาชาติ เมื่อศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้ยุบพรรคกลุ่มคนเหล่านี้ซึ่งหมดสิทธิที่จะได้รับเลือกตั้ง ก็เริ่มออกเดินทางจัดเวทีปราศรัยในจังหวัดต่างๆ ในนามกลุ่มอะไรไม่ได้สนใจจำแล้ว
.....ถ้าหลังการเลือกตั้งหากพรรคเพื่อไทยไม่ได้เป็นรัฐบาล ก็เชื่อได้เลยว่า กลุ่มคนเหล่านี้ร่วมกับผู้ที่อยู่ในพรรคเพื่อไทยและพรรคเพื่อชาติ คงจะมีการเคลื่อนไหวชุมนุมต่อต้านรัฐบาลที่ตั้งขึ้นใหม่อย่างแน่นอน
.....ปีนี้ประเทศไทยเป็นประธานอาเชี่ยนซึ่งต้องมีการประชุมผู้นำอาเซียนและอาจมีคู่เจรจาด้วยเช่นที่เคยจัดประชุมเมื่อวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๒ แม้จะยังไม่ได้กำหนดว่าจะประชุมเมื่อใด การประชุมในครั้งนั้นล้มเลิกเพราะกลุ่มคนเสื้อแดง บุกเข้าไปในโรงแรมที่ประชุมจนผู้นำต่างประเทศต้องหลบหนีกันจ้าละหวั่น
.....พิจารณาตัดสินใจกันดูว่า สมควรจะเลือกบุคคลใดให้เป็นผู้นำของไทยจัดการและเป็นประธานที่ประชุมเพื่อการประชุมจะได้ประสบความสำเร็จและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่ต้องล้มเลิกเหมือนครั้งก่อนหากมีกลุ่มบุคคลที่ไปตระเวนพูดอยู่ในจังหวัดต่างๆ ในขณะนี้ที่อาจบุกรุกเข้าไปเพื่อทำลายการประชุมอีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"