ยุ่งแล้ว!ฝ่ายนิยมทักษิณทุบโต๊ะประชาชนไม่ว่าฝั่งไหนไม่ยอมให้'ลุงตู่'สืบทอดอำนาจอีกต่อไป


เพิ่มเพื่อน    

16 มี.ค.62- จอม เพชรประดับ อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่นิยมระบอบทักษิณ  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  Jom Petchpradab ว่า “24 มีนา”ฆ่าเผด็จการ “คสช.”อยากอยู่ให้ตาย แต่ประชาชนไม่เอาไว้แน่ 

“หมออั้ม” หรือ นพ.อิราวัต อารีกิจ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ให้สัมภาษณ์ Thai Voice โค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งว่า ถึงตอนนี้เชื่อว่าประชาชนที่อยู่กลาง ๆ ตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกสนับสนุนฝ่ายไหนระหว่าง เผด็จการ กับประชาธิปไตย และเชื่อว่า แม้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ คสช. อยากจะสืบทอดอำนาจมากแค่ไหน แต่ประชาชนไทยส่วนใหญ่ไม่ว่ากลุ่มการเมืองฝั่งไหนคงไม่ยอมให้ คสช.สืบทอดอำนาจต่อไป เพราะ 5 ปีที่ผ่านมาเห็นถึงความผิดพลาด ล้มเหลวชัดเจน อย่างไรก็ตามแม้ว่า พรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยจะได้รับคะแนนจากประชาชนมาเป็นจำนวนมากก็ยิ่ง แต่ด้วยกฎกติกา ตามรัฐธรรมนูญที่ คสช.สร้างขึ้นมาคงยากที่จะฟอร์มเป็นรัฐบาลได้ แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ไม่ว่าพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย จะได้เป็นรัฐบาล หรือเป็นฝ่ายค้านก็เป็นประโยชน์กับประชาชน และฝ่ายประชาธิปไตยแน่นอน แม้ว่าในที่สุดแล้วรัฐบาลใหม่หลังเลือกตั้งจะมีอายุน้อยก็ตาม.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"