'ลุงตู่'โหมตรวจราชการ!ขึ้นหนือพบชาวเชียงราย-แพร่


เพิ่มเพื่อน    

16 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาเวลา 07.00 น. ที่ท่าอากาศยานทหาร 2กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะเดินทางด้วยเครื่องบิน Casa C-295W ของกองทัพบก เพื่อลงพื้นที่ตรวจราชการที่ จ.เชียงรายและจ.แพร่ 

เมื่อถึงจ.เชียงราย นายกฯเดินทางด้วยรถยนต์หมายเลขทะเบียน กค. 4 เชียงราย โดยเวลา 09.30 น. นายกฯจะสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช อ.เมือง จ.เชียงราย จากนั้นจะเดินทางไปมหาวิทยาลัยวัยที่สาม นครเชียงราย ศูนย์กลางการเรียนรู้และจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ ตามแนวทางพลังประชารัฐ เพื่อติดตามการดำเนินการดูแลผู้สูงอายุของจังหวัดเชียงราย

จากนั้น นายกฯ จะเดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดเชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อเป็นสักขีพยานในโอกาสที่รมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ มอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชนให้แก่ผู้แทนป่าชุมชน ทั้งนี้ นายกฯ จะได้กล่าวมอบนโยบายและติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และในเวลา 12.30 น. นายกฯ เดินทางไปเป็นประธานเปิดสะพานข้ามแม่น้ำกก ตามโครงการสายทางเลี่ยงเมืองเชียงราย ส่วนที่1 เพื่อแก้ไขปัญหาและรองรับปริมาณการจราจรที่เพิ่มขึ้น

ขณะที่ในช่วงบ่าย จะเดินทางไปสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ เพื่อตรวจราชการดำเนินการเรื่อง “ไม้มีค่า ป่าชุมชน คนอยู่กับป่า” พร้อมเป็นประธานสักขีพยานมอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชนให้แก่ผู้แทนป่าชุมชน และมอบสมุดประจำตัวผู้ที่ได้รับการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาลในลักษณะแปลงรวมให้แก่ราษฎร และจะกล่าวมอบนโนบายและติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล ก่อนเสร็จสิ้นภารกิจเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในเวลา 17.30 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"