กำนันสุเทพตลบหลังนายหัวชวน เจาะไข่แดงเมืองตรัง


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 2562 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้นำขุนพลของพรรคกว่า 10 คน ร่วมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เรียกคะแนนให้ลูกพรรค ผู้สมัคร ส.ส.ตรังเขต 1 นางสาวจันทิมา อณะสุวรรณ หมายเลข 22 พร้อมโชว์ตัวผู้สมัครทั้ง 2 เขต คือ นายสบาย เทพกิจ หมายเลข 19 เขต 2  นางศิรินทร์ทิพย์ กิจเลิศทรัพย์ หมายเลข 18 เขต 3 และนายศักดิ์สฤษฎิ์ ศรีประศาสตร์ ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ท่ามกลางเสียงนกหวีดและการต้อนรับอย่างคับคั่งจากผู้สนับสนุนของพรรค ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอดีตผู้ต่อสู้ขับไล่ระบอบทักษิณ หรือ กปปส. เมื่ออดีตโดยมีผู้ร่วมรับฟังครั้งนี้ประมาณ 1,000 คน

ทั้งนี้ นายศักดิ์สฤษดิ์ ศรีประศาสตร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อกล่าวขณะปราศรัยบนเวทีอ้างว่าก่อนขึ้นเวทีได้ข้อมูลเชิงลึกจาก กอ. รมน.ได้แจ้งว่า หลังจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ประกาศชัดเจนไม่เอา พลเอกประยุทธ์ จันโอชา ให้เป็นนายกรัฐมนตรีอีก ทำให้คะแนนความนิยมไหลมาสู่พรรครวมพลังประชาชาติไทยเป็นเทน้ำเทท่า

ส่วนนายสุเทพ กล่าวบนเวทีว่า พรรคอนาคตใหม่หัวหน้าพรรคนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ คิดนโยบายและอุดมการณ์เพี้ยน ลองอ่านลักษณะใจคล้ายคนเผด็จการณ์ ซึ่งเป็นความน่ากลัวสำหรับวัยรุ่นที่มีกระแสนิยมมากในขณะนี้ จึงอยากเตือนให้ผู้ปกครองดูแลและตักเตือนเยาวชนที่หลงใหลหัวหน้าพรรคคนนี้ด้วย เพราะกำลังมีความคิดที่ผิดเพี้ยน

ส่วนการที่ตนเองโดนกระแสว่าพูดจากลับกลอกบอกว่าไม่เล่นการเมืองแล้วแต่ยังลงมาเล่น ตนบอกตรงนี้ว่าไม่เป็นผู้สมัคร ไม่มีตำแหน่งในพรรค แต่ตนเป็นโคชในการบัญชาการของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ทำหน้าที่ของประชาชน ตนรักประชาชนของตนก็ไม่ผิด พรรครวมพลังประชาติเป็นพรรคใหม่ยังไม่มีบาดแผล การที่พรรคการเมืองใหญ่จะถล่มนั้นยาก จึงเบี่ยงเบนมาถล่มตนเองแทน

ทั้งนี้ในวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ได้ไปเปิดเวทีปราศรัยถล่มที่บ้านของตนที่สุราษฎร์ธานี ซึ่งตนเองไม่ได้แคร์แต่อย่างใด วันนี้เป็นการแลกกันคนละหมัด ตนมองว่าคนตรังเลิกเลือกว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.นายสุกิจ อัตโถปกรณ์ได้แล้ว เพราะอยู่มานานแล้วสุขภาพไม่แข็งแรงให้เลือกคนอายุน้อยๆดีกว่าใช้งานได้คล่องตัว

ทั้งนี้ชูนโยบายเรียนฟรีไม่มีดอกเบี้ย และเพิ่มราคายางพารากิโลกรัมละ 80 บาท ปาล์มราคา 5 บาทต่อ กก. เพื่อความเป็นอยู่เพื่อปากท้องที่ดีของประชาชน และตนเองเห็นว่าพรรคการเมืองอื่น รวมทั้งพรรคประชาธิปัตย์ทำไม่ได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"