โซลค์ชาร์โอดผีเจอวูล์ฟสสอยร่วง


เพิ่มเพื่อน    

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบจากศึกเอฟเอ คัพ หลังแพ้ให้กับ วูล์ฟส ในเกมที่โมลินิวซ์ เมื่อคืนวันเสาร์ พลาดโอกาสที่จะได้เข้าไปลุยต่อในรอบเซมไฟนอล ทั้งที่เจอทีมอ่อนแล้วในรอบ 8 ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสชั่วคราวทีมปีศาจแดง ยอมรับว่า ทีมของตนเหมือนกำลังถอยหลังลงคลอง เวลานี้ความหวังลุ้นแชมป์เหลืออยู่ที่รายการเดียว คือ แชมเปี้ยนส์ลีก
    โซลค์ชาร์ รับว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้แค่หยุดอยูกับที่นี่ แต่ตอนนี้ถอยหลังลงมาอีก หลังกระเด็นจากศึกเอฟเอ คัพแบบล็อคถล่ในการเยือน วูล์ฟส เมื่อคืนวันเสาร์ โดยทีเจ้าบ้านมาได้ 2 ประตูจาก ราอูล ฆิเมเนซ กับ ดิโอโก โฆตา ในครึ่งเวลาหลัง และพาทีมชนะไป 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเซมิไฟนอล ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปี
    และนี่ยังเป็นการแพ้ติดต่อกันครั้งแรกของ โซลค์ชาร์ หลังจากเสียท่ามาในเกมพรีเมียร์ลีกในนัดที่แล้ว ขณะที่ทีมก็อาจเสียสมาธิได้หลังจากโอกาสที่ดีที่สุดที่จะมีแชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้หลุดลอยไปเรียบร้อย
    "มันเป็นการก้าวถอยหลัง" กุนซือชาวนอร์เวย์ วัย 46 กล่าว หลังเพิ่่งเศียท่าในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมแรกที่บ้านของ อาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว "นั่นเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมมาคุมที่นี่ เรารู้ว่าเราเล่นดีในเกมกับอาร์เซนอล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเราแพ้แบบไม่น่าแพ้ แต่วันนี้เราสมควรแพ้แล้วจริงๆ"
    "เราไม่ได้โจมตีเร็วหรือบุกเข้าทำอย่างต่อเนื่อง เราไปเล่นเข้าทางพวกเขา ไม่มีจังหวะไหนที่เราสามารถกดดันผู้รักษาประตูหรือกองหลังพวกเขาได้ เราไม่ได้เล่นด้วยคุณภาพที่มากพอ"
    ถามว่าบรรยากาศที่เป็นบวก รวมกับความโชคดีในหลายๆนัด นับตั้งแต่เขาเข้ามา อาจหมดไปแล้วหรือเปล่า โซลค์ชาร์ ตอบ
    "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา คุณไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มระดับท็อปไปได้ทุกนัด อย่าลืมว่า วูล์ฟสก็เป็นทีมที่ดี อย่าได้มองข้ามการเล่นของวูล์ฟส แม้เกมนี้เราจะเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน"
    "เราผิดหวังมากในค่ำคืนนี้ ที่เราไม่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบเซมิไฟนอลได้ ผมบอกย้ำเรื่องนี้กับนักเตะของผม แต่จะมัวมานั่งเสียใจนานไปไม่ได้ ทุกคนผิดหวังแต่เราต้องเดินหน้าต่อ"
    โซลค์ชาร์ บอกว่า ช่วงเบรกทีมชาติอาจเป็นผลดีต่อทีม แต่ก็ยืนกรานว่านักเตะปีศาจแดงพร้อมสำรหับการลุ้นท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก รวมถึงการเจอ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล
    ส่วนทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตบเท้าเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้อย่างหวุดหวิด หลังบุกไปชนะ สวอนซี ได้ 3-2 หลังจากโดนนำก่อนถึง 2 ลูก แซร์โจ้ อเกวโร่ พังประตูชัย และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวยกย่องลลูกทีมกลับมาชนะได้ และทำให้ทีมยังคงมีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการในปีนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"