ร้อยเอ็ดสุดยอด ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าเต็ม 100% ขณะที่ขอนแก่นก็สูงถึง 90%


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 มี.ค. 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตและในเขต ซึ่ง กกต.ขอนแก่น ได้กำหนดให้บริเวณภายในสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น  เป็นสถานที่ของการลงคะแนนเลือกตั้ง รวมทั้งหมด 28 หน่ยแยกเป็นหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต 27 หน่วยและหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าในเขต 1 หน่วย โดยบรรยากาศตลอดทั้งจนถึงเวลาปิดหีบเลือกตั้ง มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนอย่างต่อเนื่องทั้งวันท่ามกลางบรรยากาศโดยทั่วไปที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

น.ส.วรรณภาพร วรสารอายุ 18 ปี  ชาว จ.กาฬสินธุ์ ที่ได้เดินทางมาลงคะแนนในชุดนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ก่อนเวลาปิดหีบเพียงเล็กน้อย บอกว่า   เป็นครั้งแรกในชีวิตในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งส.ส. ได้เลือกพรรคที่มีนโยบายตรงกับความต้องการของตัวเอง และคิดว่าเป็นนโยบายที่น่าจะทำได้จริงและเหมะกับความต้องการของคนรุ่นใหม่

ขณะที่ นายอภินันท์ จันทร์อุปละ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า   มีจำนวนผู้มาลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้ามากถึง 90% ขณะที่ หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า จ.ร้อยเอ็ด มีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าตามที่ลงทะเบียนไว้ครบ 100%  ทั้งนี้ในการจัดการเลือกตั้งภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้ง 10 เขตเลือกตั้งไม่พบปัญหาการกระทำผิดกฎหมายการเลือกตั้งแต่อย่างใด


"สำหรับบัตรเลือกตั้งที่มีผู้มาลงคะแนนในวันนี้หลังปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จะร่วมเป็นกรรมการปิดหีบกับเจ้าหน้าที่ กกต.ก่อนส่งมอบบัตรเลือกตั้งให้กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ เพื่อส่งต่อไปยังศูนย์ไปรษณีย์กรุงเทพ เพื่อทำการคัดแยกไปตามรายจังหวัด  เพื่อนับรวมกับการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"