หนีคดี-ไปเลือกตั้ง ตร.ไล่จับโดดน้ำดับ


เพิ่มเพื่อน    


    ผู้ต้องหามีหมายจับติดตัว 19 คดี รวมทั้งหนีประกัน รักประชาธิปไตยเข้าสายเลือด อุตส่าห์สวมวิกปลอมตัวไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่เขตบางเขน ตำรวจกองปราบฯ ได้รับแจ้งจากเจ้าของคดีจำหน้าได้ขณะตรวจบัญชีรายชื่อ จะเข้าจับกุม คนร้ายวิ่งหนีเข้าไปในวัดพระศรีมหาธาตุฯ ถอดรองเท้าแล้วโดดลงไปในบึง เป็นศพอนาถ
    เมื่อเที่ยงวันที่ 17 มีนาคมนี้ ร.ต.อ.จตุพงศ์ อาจหาญ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งคนจมน้ำในบึงบริเวณเกาะกลางน้ำด้านข้างเจดีย์ ภายในวัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว. (สอบสวน) สน.บางเขน พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์ สว.กก.4 กองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวร รพ.ภูมิพล จากการตรวจสอบ พบรองเท้าผ้าใบสีเขียวดำ 1 คู่ วางบนขอบปูนกลางสะพานข้ามเกาะกลางน้ำ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ลงค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ในที่สุดก็พบศพนายณัฏฐ์วัฒน์ ปู่แก้ว อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ซอยเทียนทะเล 22 แยก 10 ถนนบางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. จมอยู่ใต้น้ำห่างจากฝั่งประมาณ 6 เมตร สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายจุดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า 
    ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับซึ่งมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยวิ่งหลบหนีการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และโดดลงน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง
    รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ต้องหามีหมายจับศาลแขวงนครสวรรค์ เลขที่ 4/2561 ลงวันที่ 9 ม.ค.61 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง และมีหมายจับอื่นๆ รวมทั้งหมด 19 คดี และถูกจับไปแล้ว 3 หมายจับ ซึ่งประกันตัวมา แต่หนีประกัน และยังไม่ถูกจับกุมอีก 16 หมายจับ ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา บุรีรัมย์ พะเยา ตราด ลำปาง เชียงราย พิษณุโลก นครสวรรค์ พิจิตร นครปฐม กาญจนบุรี เป็นต้น พฤติการณ์ล่าสุดคือ หลอกขายน้ำตาลทราย
    ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจกองปราบฯ ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ให้ติดตามจับกุมนายณัฏฐ์วัฒน์ จึงดำเนินการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาจะมาใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งบางเขน จึงได้วางกำลังสังเกตการณ์ กระทั่งพบนายณัฏฐ์วัฒน์ไปตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนนอกเขตเลือกตั้งล่วงหน้าที่สำนักงานเขตบางเขน โดยสวมวิกเพื่อไม่ให้ใครจำได้ ตำรวจ กก.4 บก.ป.จึงเข้าจู่โจมเพื่อจับกุม โดยมีตำรวจสังกัด บก.จร.อีก 1 นายที่ผ่านมาร่วมสมทบ แต่ผู้ต้องหาเห็นตำรวจ จึงวิ่งข้ามถนนเข้าไปภายในวันพระศรีมหาธาตุฯ ขณะที่ตำรวจวิ่งไล่ตาม และพบว่าผู้ต้องหาถอดรองเท้าไว้กลางสะพานข้ามเกาะกลางน้ำบึงสาธารณะ แต่ไม่พบตัว สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยบอกว่าเห็นผู้ต้องหาโดดลงไปในบึงจมหายไป กระทั่งพบว่าเสียชีวิตในที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"