ไกลแค่ไหนก็ไปถึง!'สามัญชน'ลุยหาเพื่อนสร้างพรรค


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.62- โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง พรรคสามัญชนซึ่งส่งผู้สมัครผู้สมัคร แบบแบ่งเขต จำนวน 16 เขต จาก 9 จังหวัด ประกอบด้วย สกลนคร ขอนแก่น หนองบัวลำภู เลย สุรินทร์ กาฬสินธุ์ เชียงราย ลำปาง กรุงเทพฯและ 6 บัญชีรายชื่อ ยังคงเดินหน้าหาเสียงในพื้นที่ที่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งเดือนทีมกรรมการบริหารพรรคได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงในแต่ละจังหวัดโดยเฉพาะภาคอีสานและล่าสุดคือพื้นที่จ.ภาคเหนือ คือ จ.ลำปาง เขต 2 ในพื้นที่ หมู่บ้านขวัญคีรี อ.งาว พื้นที่ของ น.ส.ชุทิมา ชื่นหัวใจ เบอร์ 19   (อำเภองาว, อำเภอวังเหนือ, อำเภอแจ้ห่ม และ อำเภอเมืองปาน)  และจ. เชียงราย  เขต 2   นายวรวุธ ตามี่ ผู้สมัครพรรคสามัญชน  เบอร์ 29 (อำเภอแม่ลาว, อำเภอแม่สรวย และอำเภอเวียงป่าเป้า) และผู้สมัคร เขต 4  นายศุภนันท์ แสงบุญเรือง เบอร์ 29 (อำเภอเทิง, อำเภอป่าแดด, อำเภอเวียงชัย และอำเภอเวียงเชียงรุ้ง) เพื่อเปิดเวทีปราศรัย ที่บ้านดอยล้าน อ.แม่สรวย   ซึ่งทั้งสองพื้นที่ ทั้งหมู่บ้านขวัญคีรี จ.ลำปาง และ บ้านดอยล้าน จ.เชียงราย  ถือเป็นพื้นที่เข้าถึงลำบาก ไม่มีผู้สมัครส.ส.พรรคการเมืองใดเข้าไปหาเสียง หรือพบปะประชาชน 

นายเลิศศักดิ์ คำคงศักดิ์  หัวหน้าพรรคสามัญชน กล่าวว่า การลงพื้นที่ของพรรคสามัญชน มีผลตอบรับที่ดีซึ่งชาวบ้านค่อนข้างสนใจและระบุด้วยว่า ไม่เคยมีผู้สมัคร ส.ส.คนไหนมาเดินด้วยตนเอง หรือไม่มีหัวหน้าพรรคการเมืองคนไหนมาหาด้วยตนเองในพื้นที่บ้านเขา ซึ่งทำให้ทราบว่าสำหรับชาวบ้านเรื่องนี้ถือเป็นประเด็นสำคัญมากสำหรับผู้สมัคร ส.ส. หัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค ที่ลงไปพบปะพวกเขา ซึ่งหลายๆพื้นที่ พรรคการเมืองที่เข้าไม่ถึง กับพรรคการเมืองที่เข้าถึง พวกเขามีใจให้มากกว่า 

นายเลิศศักดิ์  ระบุด้วยว่า ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาสิ่งที่พรรคสามัญชนแต่ละเขตลงไปในพื้นที่ เหมือนไม่ได้มาหาเสียงแต่มาหาคนสร้างพรรคให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป ซึ่งแนวทางสำคัญของพรรคคือ มวลชนชี้นำพรรค ไม่ใช่พรรคชี้นำมวลชน ซึ่งนี้คือแนวทางสำคัญของพรรคสามัญชนที่เราจะเดินไป 

ทั้งนี้กรรมการบริหารพรรคสามัญชน จะลงพื้นที่โค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งในพื้นที่ กรุงเทพฯ เขตสายไหม บางกอกใหญ่ พญาไท ปิดท้ายก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"