'บิ๊กตู่'โหมงานโค้งสุดท้ายเช้าเปิด'กองทุนแห่งชาติแก้จน'บ่ายบินใต้พบชาวนครศรีธรรมราช


เพิ่มเพื่อน    

18 มี.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภารกิจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง นายกฯยังคงมีกำหนดการตรวจราชการต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 09.30 น.ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวปาฐกถาพิเศษ และกล่าวเปิดงาน “กองทุนแห่งชาติเพื่อประชาชน แก้จน ลดเหลื่อมล้ำ” ที่อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีประชาชนร่วมงานประมาณ 10,000 คน 

จากนั้นช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรีและคณะ จะออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง เพื่อไปตรวจราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยจะเยี่ยมโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และพบนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขณะที่เวลา 15.15 น. นายกรัฐมนตรี จะกราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดมหาธาตุวรมหาวิหาร และสักการะพระบรมธาตุมหาวิหาร จากนั้นเป็นประธานส่งมอบบ้านและให้กำลังใจผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อน “ปาบึก” (PABUK) ให้แก่ผู้ประสบภัย ณ หมู่ที่ 8 ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมติดตามผลการดำเนินงานของจังหวัดนครศรีธรรมราช และติดตามการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อน “ปาบึก” (Pabuk) ณ สวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 (ทุ่งท่าลาด) ก่อนเดินทางกลับในช่วงเย็น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"