จ่อหมายจับคนหมู่บ้านเดียวกันแทงโหดหนุ่มวัย30ดับ


เพิ่มเพื่อน    

18 มี.ค.62 -จากกรณีที่ นายนพพล อินทะมนต์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.14 บ้านโคกสำราญ ต.โคกสำราญ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตภายในใต้ถุนบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัย 50 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เนื่องจากมีพยานยืนยันว่า ก่อนที่นายนพพล จะเสียชีวิตนั้น ได้เดินไปที่บ้านผู้ต้องสงสัย และมีการดื่มสุรากัน ช่วงเย็นมีเสียงทะเลาะกันและเสียงนายนพพลตะโกนว่า “มึงทำกูทำไม” จากนั้นนายนพพลก็เดินกลับไปที่บ้าน ซึ่งคือจุดที่พบศพของผู้เสียชีวิต

"ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านผู้ต้องสงสัย พบรองเท้าคนตายถอดไว้อยู่ในบ้าน และรอยคราบเลือดที่หน้าบ้าน ทั้งยังพบอาวุธมีดปลายแหลมทิ้งลงในอ่างน้ำในห้องน้ำ จึงคุมตัวผู้ต้องสงสัยวัย 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านผู้ตาย ไปทำการสอบสวน แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ เมื่อผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องรวบรวมพยาน หลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ จับกุมผู้ต้องสงสัยรายนี้ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตาย เพราะจากการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อมโดยทั่วไปแล้ว มีเพียงผู้ต้องสงสัยอยู่กับผู้ตายก่อนที่จะถูกแทงตาย แต่ถ้าผู้ต้องสงสัยไม่ได้ลงมือทำ ก็ให้หาพยานหลักฐานไปว่ากันในชั้นศาล" พ.ต.อ.อนุศักดิิ์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"