ซาร์รี่โอดสิงห์เครื่องดับโดนทอฟฟี่รัวครึ่งหลัง


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสสิงห์น้ำเงินคราม ยอมรับว่าหาเหตุผลมาอธิบายไม่ได้หลัง เชลซีช็อตไปดื้อๆ ในครึ่งหลัง ที่ โดน เอฟเวอร์ตัน กระหน่ำ 2 ประตู รวดแพ้ไปที่ กูดิสัน ปาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ ความหวังที่จะจบท็อปโฟร์ในปีนี้ก็ลดตามไปด้วย ขณะที่ ทีม"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"สามารถหยุดสถิติที่่พวกเขาไม่ชนะทีมในท็อปซิกส์ติดต่อกันมา 25 นัดได้สำเร็จ
    เกมที่ กูดิสัน ปาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ ช่วง 45 นาทีแรก ไม่มี่วี่แววที่ผลการแข่งขันจะออกมาในรูปนี้ได้ ซึ่งทีมเยือนก็ต้องโทษตัวเองที่เกมเหนือกว่าแต่ไม่สามารถฉวยโอกาสได้ก่อน และกลับมาหลังพักครึ่ง ก็โดนสำเร็จโทษจากดาวยิงตัวท็อปของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ริชาร์ลิสัน กับ จิลฟี่ ซิกูร์ดสัน กดไปคนละลูก เป็น 12 ประตูเท่ากันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
    "ผมไม่รู้ และผู้เล่นเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในครึ่งหลัง ผมไม่สามารถอธิบายได้" ซาร์รี่ กล่าว "เราเล่นดีมากในครึ่งเวลาแรก เป็นครึ่งแรกที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ที่เราน่าจะยิงได้ 4-5 ประตูด้วยซ้ำ แต่จู่ๆ เราก็หยุดเล่นไป มันแปลกมาก เราหยุดที่จะป้องกัน และเคาน์เตอร์แอทแท็ก เราคุมแมทช์นี้ได้แล้ว และเล่นดีมาก แค่เราต้องทำอย่างนั้นให้ได้จนจบเกม แต่เรากลับไม่ช่วยกันรับตอนต้นครึ่งหลัง เราเปลี่ยนระบบ แต่มันเหมือนเดิม ปัญหาคือเรื่องของจิตใจในสนาม ดังนั้นระบบกับแท็คติกไม่สำคัญ มันไม่ใช่เรื่องของแรงกระตุ้น เพราะแมทช์นี้เราเล่นดีมากในครึ่งแรก จากนี้เราเหลืออีก 8 นัดเท่านั้น และเราต้องสู้เพื่อความหวังที่ยังเป็นไปได้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"