ทีมกฎหมายพลังประชารัฐตั้งวอร์รูมเก็บหลักฐาน'ก๊วนเดินเพื่อแม้ว'ป้ายสีสืบทอดเผด็จการ


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62- นายธนกิจ จิตอารีย์รัตน์ คณะทำงานด้านกฎหมายของพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าขณะนี้ทีมกฎหมายและทีมสารสนเทศของพรรคพลังประชารัฐ เตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน และข้อมูลที่มีบุคคลหรือพรรคการเมืองอื่น กระทำสิ่งที่เป็นผลกระทบต่อพรรคพลังประชารัฐ แกนนำพรรค รวมถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฐานะแคนนิเดตนายกฯ ที่พรรคเสนอชื่อ โดยเฉพาะการใส่ร้าย ป้ายสี และจูงใจให้ประชาชนเข้าใจผิดต่อพรรคพลังประชารัฐ เบื้องต้นทีมงานรวบรวมรายละเอียดไว้พอสมควร และคาดว่าจะนำพยานหลักฐาน ยื่นต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หลังการเลือกตั้ง วันที่ 24 มีนาคมนี้ และบางกรณีพบความผิดที่เข้าข่ายนำไปสู่การยุบพรรคการเ มืองได้ด้วย
        
“ประเด็นที่พบตอนนี้คือการใส่ร้ายว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคที่สืบทอดเผด็จการ จากบุคคลที่ดำรงตำแหน่งในพรรคการเมืองหนึ่งซึ่งศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้ยุบพรรคไปแล้ว ถือเป็นการใช้วาทะกรรมเพื่อใส่ร้ายและโจมตีให้เสียคะแนนนิยม โดยข้อเท็จจริงพรรคพลังประชารัฐ เป็นสถาบันทางการเมืองที่จัดตั้งตามกติกาที่รัฐธรรมนูญ พ.ศ.2560 และพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ2560 ทุกประการ นอกจากนั้นยังพบประเด็นของการทุจริตการเลือกตั้ง ที่สมาชิกพบเห็นว่ามีการแจกสิ่งของและแจกเงินเพื่อจูงใจผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้เลือกพรรคนั้นๆด้วย” นายธนกิจ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"