โอดอยสุดปลื้มถูกเรียกขึ้นชุดใหญ่สิงโตคำราม


เพิ่มเพื่อน    

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ถูกเรียกตัวขึ้นทีมชุดใหญ่ของทีมชาติอังกฤษเรียบร้อยทั้งที่ได้เล่นไปเพียง 119 นาที ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวยอมรับได้ยินครั้งแรกขณะไปรายงานตัวชุด ยู-21 เมื่อวันจันทร์ นึกว่าแค่ล้อเล่น จากเดิมที่เตรียมเตะกับชุดเล็กของโปแลนด์ คืนวันพฤหัสฯนี้ เปลี่ยนโหมดกลายเป็นขึ้นทีมชุดใหญ่ ที่เตรียมเจอ สาธารณรัฐเชก คืนวันศุกร์
        คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เป็นดาวรุ่งที่หลายทีมยักษ์ใหญ่ต้องการตัวมากสุดในเวลานี้หลังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมเมื่อถูกส่งลงสนามกับเชลซี และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาปีกผิวสีรายนี้ก็ได้ข่าวดีว่าเขาได้รับการเรียกตัวขึ้นทีมชาติชุดใหญ่เรียบร้อย
        มิดฟิลด์ตัวรุกของทีมสิงห์บลูส์ ออกจากบ้านที่กรุงลอนดอนเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ เตรียมไปสมทบกับทีม ยู-21 สำหรับเกมกระชับมิตรของทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก ที่มีคิวอุ่นเครื่องกับ โปแลนด์ และ เยอรมนี
        ฮัดสัน-โอดอย เดินทางถึงแคมป์เก็บตัวที่ บริสตอล เวลา 11.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากเดินทางมาแล้ว 140 ไมล์
        แต่ปีกดาวรุ่งทีมสิงโตคำราม วัย 18 ก็ต้องเตรียมเดินทางออกจากแคมป์ทันที เมื่อ เฮ้ดโค้ชยู-21 เอดี้ บูธทรอยด์ แจ้งข่าวดีว่าเขาได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่แล้ว พร้อมกับแจ้งว่ารถรอที่จะพาเขาเดินทางไปอีก 140 ไมล์จาก บริสตอล ไป เซนต์ จอร์จส ปาร์ค เพื่อไปรายงานตัวกับทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนหน้าศึกยูโร รอบคัดเลือกกับ สาธารณรัฐเชก คืนวันศุกร์นี้
        "วันนี้มันเป็นวันที่บ้าบอที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่การได้ติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก เป็นความรู้สึกสุดยอดอย่างเหลือเชื่อ"
        "วันนี้เป็นวันที่ยาวนานมากสำหรับผม มันเป็นประสบการณ์ที่บ้าที่สุด แต่ผมดีใจมากๆที่ได้รับการเรียกตัว และมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ได้มาอยู่ที่นี่"
        "ตอนแรกผมคิดว่า เอดี้ บูธทรอยด์ อำผมเล่นเสียอีก"
        "ผมตกใจมาก ช็อคไปเลย ก่อนที่จะรู้ว่าผมต้องไปแล้วจริงๆ ผมไม่อยากจะเชื่อ คือ ผมดีใจมาก"
        "ตอนนี้ผมต้องทำงานให้หนักขึ้นอีก สนุกกับทุกช่วงเวลา และทำเต็มที่โดยหวังที่จะทำบางอย่างเพื่อทีมได้เมื่อผมได้รับโอกาสลงสนาม"
    นอกจาก ฮัดสัน-โอดอย แล้ว ยังมี เจมส์ วาร์ด พราวส์ ถูกเรียกตัวเสริมทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ หลังจากที่ ลุค ชอว์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ฟาเบียน เดลฟ์ และ จอห์น สโตนส์ ถอนตัวไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ
    สำหรับรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ตามการประกาศตัวครั้งแรก ผู้รักษาประตู: จอร์แดน พิคฟอร์ด, แจ็ค บัตแลนด์, ทอม ฮีตัน, กองหลัง: เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, เบน ชิลเวลล์, ไมเคิล คีน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แดนนี่ โรส, ลุค ชอว์ (ถอนตัว), จอห์น สโตนส์ (ถอนตัว), เจมส์ ทาร์คอฟสกี, คีแรน ทริปเปียร์, ไคย์ล วอล์คเกอร์, มิดฟิลด์: รอส บาร์คลี่ย์, เดเล อัลลี่, ฟาเบียน เดลฟ์ (ถอนตัว), เอริค ดายเออร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, รูเบน ลอฟตัส-ชีค (ถอนตัว), เดแคลน ไรซ์, กองหน้า: แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช, ราฮีม สเตอร์ลิง, คัลลัม วิลสัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"