ชุดขาวรื้อแผนเตรียมล่า"มาเน่"ให้ซิดาน


เพิ่มเพื่อน    


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีรายงานว่ากำลังกลับมาให้ความสนใจ ซาดิโอ มาเน่ กองหลังของลิเวอร์พูลอีกครั้ง หลัง ซิเนอดีน ซิดาน กลับมานั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อย เมื่อสัปดาห์ก่อน
    โดยทีมยักษ์ใหญ่ลาลีกา เคยมีข่าวกับ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล มาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่นักเตะหมายเลข 10 ของ ลิเวอร์พูล สุดท้ายยังต้องอยู่ในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ต่อ รายงานในฝรั่งเศส ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า มาเน่ ได้มีการตกลงข้อเสนอเบื้องต้นที่จะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด แล้วตั้งแต่ก่อนที่ ซิเนอดีน ซิดาน ลงจากเก้าอี้เสียอีก แต่ดีลนั้นล้มเลิกไป
    ข่าวล่าเมื่อวันก่อนจากสื่อในฝรั่งเศส อ้างว่า มาดริด กับ ซิดาน จะพยายามล่ากองหน้าวัย 26 รายนี้ไปอยู่ในถิ่นเบร์นาเบวให้ได้ สำหรับ มาเน่ ฤดูกาลนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ ลิเวอร์พูล และมีส่วนสำคัญต่อการที่ทีมหงส์แดงกำลังมีลุ้นถ้วยพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้ และจากผลงานนัดล่าสุดที่เขาทำได้หนึ่งประตู ทำให้ มาเน่ ในตอนนี้ ยิงไปแล้วรวม 17 ประตูเท่ากับเพื่อนร่วมทีม ซาดิโอ มาเน่ ได้แล้ว และตามหลังเพียง แซร์โจ้ อเกวโร่ ดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ห่างกันแค่ลูกเดียวเท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"