นายกฯห่วงหมอนวด สั่งสธ.แก้ปัญหาด่วน


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 62 - พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้รับหนังสือร้องเรียนความเดือดร้อนของผู้ประกอบอาชีพนวด ทั้งปัญหาการขึ้นทะเบียน การลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ การบริการของเจ้าหน้าที่ การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ซึ่งเกิดขึ้นภายหลังจากที่ พระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ศ.2559 มีผลบังคับใช้ และส่งผลกระทบต่อการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะผู้ที่เรียนจบหลักสูตรการนวดก่อนปี 2559 

โดยนายกฯได้สั่งการให้กระทรวงสาธารณสุขไปพิจารณาแก้ไขปัญหาข้อขัดข้องต่าง ๆ โดยเร็ว โดยคำนึงถึงสภาพความเป็นจริงควบคู่กับข้อกฎหมายที่บังคับใช้อยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทุกฝ่าย นายกฯเข้าใจถึงปัญหาความเดือดร้อนของผู้ประกอบอาชีพนวด ซึ่งต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ เพื่อหารายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว และยังมีส่วนช่วยสนับสนุนบริการสุขภาพให้กับประชาชนทั่วไป จึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"