'จักรทิพย์'สั่งปอท.ฟันแก๊งปลอมเอกสารทบ.สนับสนุนพรรคการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค.62 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงสถานการณ์และการดูแลการเลือกตั้งของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเช้า พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้มาชี้แจงข้อกฎหมายต่างๆเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลหน่วยเลือกตั้งที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายก็ให้ประจำจุดเดิมก่อน  เสร็จสิ้นการเลือกตั้งถึงไปรับตำแหน่งใหม่  เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการดูแลความปลอดภัยในการเลือกตั้ง ส่วนความเคลื่อนไหวในพื้นที่ภาคใต้ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9  (ผบช.ภ.9) รายงานว่ายังไม่มีอะไรผิดปกติ ซึ่งสถานการณ์ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อยในทุกพื้นที่

เมื่อถามถึงเอกสารของกองทัพบกที่ให้สนับสนุนในทางการข่าวแก่พรรคการเมืองพรรคการเมืองหนึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ระบุว่า ยังไม่เห็นรายละเอียดแต่ที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้ไปแล้วว่าเป็นเอกสารเท็จ ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องปกติที่มีการบิดเบือนข้อมูล เพื่อพยายามสร้างความเข้าใจผิดให้กับประชาชนในช่วงเลือกตั้ง  เรื่องนี้มีตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ดำเนินตรวจสอบอยู่แล้ว พร้อมมองว่ากลุ่มที่ออกมาป่วนการเลือกตั้งครั้งนี้  ก็จะเป็นผลเสียกับกลุ่มตนเอง  เพราะประชาชนส่วนใหญ่ต้องการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง  เห็นได้จากการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมา  มีประชาชนออกมาใช้สิทธิกว่าร้อยละ80 ทั้งนี้ภายหลังการเลือกตั้งจะมีกลุ่มใดออกมาเคลื่อนไหวหรือไม่ ต้องคอยจับตาดู. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"