พรรคจตุพรปล่อยคลิป'ตุ๊ดตู่'งัดภารกิจส่งประยุทธ์กลับบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.62 - นายรยุศด์ บุญทัน รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ในฐานะโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า วันนี้พรรคเพื่อชาติได้ปล่อยคลิปวีดีโอแคมเปญชุดแรกภายใต้สโลแกน “ภารกิจฝ่ายประชาธิปไตย ส่งพลเอกประยุทธ์ กลับบ้าน” จากทั้งหมด 3 แคมเปญ ซึ่งจะทยอยปล่อยออกมา โดยมีพรีเซนเตอร์ คือ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ ซึ่งเนื้อหาในคลิปกล่าวถึงเหตุผลว่าทำไม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. จึงต้องกลับบ้าน โดยเริ่มต้นด้วยการกล่าวถึง การไร้ซึ่งภาวะผู้นำของ พล.อ.ประยุทธ์ การวางแผนสืบทอดอำนาจของ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วยการเขียนรัฐธรรมนูญ และมีการตั้งพรรคการเมืองที่สนับสนุนตนเอง พร้อมทั้งกล่าวถึงปัญหาของประเทศที่เกิดขึ้นหลังการเข้าสู่อำนาจจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นความล้มเหลวทางเศรษฐกิจ และความล้มเหลวในการแก้ปัญหาคอร์รัปชั่น เป็นต้น 

ส่วนในช่วงท้ายของคลิปวีดีโอ นายจตุพรได้กล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทุกคน ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. 2562 ให้ถล่มทลาย ออกมาทำภารกิจประชาธิปไตย ส่ง พล.อ.ประยุทธ์ กลับบ้าน ด้วยการกาเลือกพรรคฝ่ายประชาธิปไตย พร้อมทั้งยืนยันว่าพรรคเพื่อชาติ เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยแน่นอน

นายรยุศด์ ยังกล่าวอีกว่า พรรคเพื่อชาติจะมีการปล่อยคลิปวีดีโออีก 2 ชุด ก่อนถึงวันเลือกตั้ง ได้แก่ คลิปแคมเปญ “ภารกิจสุดท้ายปลุกคนไทย หยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ” ในวันที่ 22 มี.ค. 2562  พร้อมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ภายใต้ชื่อเดียวกัน ณ อาคารที่ทำการพรรคเพื่อชาติ บริเวณลานหน้าห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และจะปล่อยคลิปแคมเปญสุดท้าย “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ” ในวันที่ 23 มี.ค. 2562 พร้อมเปิดปราศรัยใหญ่ ณ โรงเรียนบ้านวังยาง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เวลา 16.00 -17.00 น. เป็นการทิ้งทวนในโค้งสุดท้ายกับภารกิจ “ส่งพลเอกประยุทธ์กลับบ้าน” ของพรรคเพื่อชาติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"