เลือก 1 ได้ 2 แฝดพี่ลงพื้นที่ช่วยแฝดน้องหาเสียงเขต 29 ภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน 


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค. 62 - เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายการหาเสียงของผู้สมัครเลือกตั้ง ผู้สมัครแต่ละพรรคต่างขยันลงพื้นพบปะชาวบ้านอาสาแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง เช่นเดียวกับ ผู้สมัคร สส.เบอร์ 1 เขต 29 ภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงตลิ่งชัน-ฉิมพลี) พรรคเสรีรวมไทย  นายจิรพัฒน์ สัจยากร ทายาทนักธุรกิจหนุ่มที่ถอดเสื้อสูทหวังเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ที่เข้าสู่สภาเพื่อเป็นปากเสียงแทนประชาชนฝั่งธนบุรี เขต 29 

 ทุกคะแนนเสียงมีความหมายต่อพรรคเสรีรวมไทย “เลือก 1 ได้ถึง2”  นอกจากจะเลือก “สู” จิรพัฒน์ เบอร์ 1 แล้วยังได้ “ซิก” จิรพนธ์ สัจยากร แฝดผู้พี่ดีกรีหนุ่มนักศึกษานอกจบตรีด้านธุรกิจระหว่างประเทศ ที่ Middlesex University โทด้านธุรกิจระหว่างประเทศที่ University of Edinburgh ช่วยลงหาเสียงทุกเช้าเย็นเป็นแพ็คคู่ ที่ครอบครัวสนับสนุนให้เล่นการเมืองอย่างเต็มที่  ทุกตรอกซอกซอยในพื้นที่ต่างลงไปพบปะชาวบ้านทั้งพ่อค้า แม่ค้า วินจยย.เพื่อสอบถามสารทุกสุขดิบปัญหาที่เกิดขึ้น 

จิรพัฒน์ ผู้สมัคร สส.เบอร์ 1 เขต 29 ภาษีเจิญ-ตลิ่งชัน เผยว่า ที่ผ่านมาการหาเสียงก็ลงพื้นที่ทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะใกล้ไกลเข้าถึงยากแค่ไหนเราก็ไป แต่ยิ่งใกล้วันเลือกตั้งยิ่งต้องลงพื้นที่ให้ถี่ยิ่งขึ้น นอกจากตัวและทีมงานแล้ว แฝดผู้พี่  ซิก-จิรพนธ์ ได้ลงพื้นที่หาเสียงช่วยเพิ่มอีกแรง ถ้าประชาชนเลือกผมเหมือนได้ สส.2 คน ช่วยกันแก้ปัญหาประชาชนในเขต 29 ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ที่ลงพื้นที่ไปพบเห็นด้วยตัวเองคือปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง ที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"