โอเล่จ่อล้างสต็อคผีโละ4ตัวทิ้งหวังล่าซานโช


เพิ่มเพื่อน    



โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เตรียมโละนักเตะปีศาจแดงอย่างน้อย 4 คน หวังเปิดทางสำหรับการทุ่มเงินเป็นสถิติเมืองผู้ดี คว้าตัว เจดอน ซานโช ดาวรุ่งตัวท็อปทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้หลังจบซีซั่น
    รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา มีการอ้างถึง มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่อาจสามารถย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้หากราคาเป็นที่พอใจของทีมต้นสังกัดในบุนเดสลีกา โดยมีข่าวว่า ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อสตาร์ดวงใหม่ทีมชาติอังกฤษ ด้วยตัวเลขที่เป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ของนักเตะชาวอังกฤษ ทุบสถิติเดิม 49 ล้านปอนด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายให้ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง เมื่อปี 2019 แบบราบคาบ
    สำหรับ ซานโช โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 9 ประตู และอีก 13 แอสซิสต์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ แม้ต้องการเก็บนักเตะรายนี้ไว้เป็นกำลังสำคัญช่วยทีมต่อ แต่ก็อาจพร้อมขายถ้าได้ราคาค่าตัวที่ถูกใจ
    คาดกันว่า เป้าหมายอันดับหนึ่งของ โซลค์ชาร์ กุนซือชั่วคราวของ ยูไนเต็ด ในการเสริมทัพ คือการเซ็นสัญญา ซานโช เข้าเสริมทีม โดยพร้อมที่จะลดภาระค่าใช้จ่ายของทีมด้วยการขายผู้เล่นที่มีรายได้ระดับท็อปของสโมสร 4 คนของทีมออกไปในซัมเมอร์นี้
    ตามรายงานของ เดย์ลี มิร์เรอร์ อ้างว่า โซลค์ชาร์ ได้แจ้งต่อนักเตะทั้ง 4 คนนั้นแล้วว่า พวกเขาสามารถหาทีมใหม่ได้สำหรับการย้ายตอนซัมเมอร์ และจากนี้ กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน จะปรับทัพเพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า
    สื่อยังอ้างด้วยว่า โซลค์ชาร์ ได้มีการพบพูดคุยกับเจ้าของสโมสรร่วม อัฟราม เกลเซอร์ หลายครั้งในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ประเด็นในการพูดคุยคืองบเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ ขณะเดียวกัน โค้ชหนุ่มวัย 46 ก็ยังมีถกกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร ถึงแผนในการคว้าตัวนักเตะแต่ละคนที่ต้องการอยู่แทบทุกวัน
    มาร์กอส โรโฮ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะต้องหาทีมใหม่ให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยฟูลแบ็คชาวอาร์เจนไตน์รายนี้เคยเกือบได้ย้ายทีมแล้วตั้งแต่ปีก่อนช่วงที่ โชเซ มูรินโญ่ ยังคุมทีม แต่ทำการย้ายไม่ทันเส้นตายตอนต้นซีซั่น ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ ก็น่าจะเป็นอีกคนที่ต้องย้าย โดยทางสโมสรได้มีการเจรจากับทางเอเยนต์บ้างแล้วถึงความเป็นไปได้ทั้งการย้ายทีมแบบถาวร หรือแบบยืมตัว เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องค่าจ้างรายสัปดาห์ให้ได้โดยด่วน แม้เจ้าตัวจะออกมาประกาศยืนยันว่าต้องการสู้แย่งตำแหน่งในทีมเพื่ออนาคตในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด แต่ดูเหมือน โซลค์ชาร์ จะตัดสินใจเด็ดขาดไปแล้ว
    คนที่ 3 คือ เอริค บายญี่ กองหลังรายนี้เป็นตัวเลือกท้ายๆในแนวรับของ โซลค์ชาร์ มีรายงานว่า อาร์เซนอล กับ ท็อตแน่ม พร้อมอ้าแขนรับไปอยู่ด้วยทันทีหาก ยูไนเต็ด พร้อมขายกองหลังไอวอรี่ โคสต์รายนี้
    ส่วนผู้เล่นคนที่ 4 ที่จะต้องหาทีมใหม่ คือ อดีตกัปตันทีม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ได้รับแจ้งจากทางสโมสรแน่นอนแล้วว่าเขาย้ายทีมได้หลังจบซีซั่น หลังจากทีมต้นสังกัดปฏิเสธที่จะขยายระยะเวลาสัญญาออกไปให้อีกปี ซึ่งพ่อของนักเตะเมื่อไม่นานนี้ออกมาเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ ปีกรุ่นเก๋าชาวเอกวาดอร์ จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อกับอาร์เซนอล
    ขณะเดียวกัน ทางแฟนทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มีการโหวตนักเตะที่พวกเขาต้องการได้ตัวเสริมทัพในแต่ละตำแหน่ง หนึ่งในนั้นมี มิดฟิลด์คนสำคัญของ ยูไนเต็ด อยู่ด้วย คือ พอล ป็อกบา ส่วนนอกนั้น ก็มี เอแด็ง อาซาร์, คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ และ มัทธิส เด ลีกท์ ส่วนนักเตะที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน อีริคส์เซ่น, เนย์มาร์ และ แฮร์รี่ เคน ดูจะตกกระป๋องไปเรียบร้อย
    สำหรับ พอล ป็อกบา ยอมรับว่า การได้เล่นให้ทีมอย่าง เรอัล มาดริด เป็นความฝันสูงสุดของทุกคน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี ซิเนอดีน ซิดาน เป็นโค้ช  แต่ตอนนี้เขายังมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขายังมีความสุขกับทีมในเวลานี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"